วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 10:37 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มก่อสร้าง น้อยใจแฟนปันใจชายอื่น ผูกคอตายคาห้องพักคนงาน

วันอังคาร ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 20.03 น.
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.62 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้างภายในซอยเทพกุญชรซอย6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์ที่พักคนงาน ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายภายในห้องที่5 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายขุนพจน์ รงค์ธรรม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32ม.6 ต.เขาทราย อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองอยู่กับไม้หน้าสามที่ทำเป็นหลักคาห้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยลงมาโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว5-6 ชั่วโมง
 
จากการสอบถามนางสาวน้ำผึ้ง อาจญาทา อายุ 33 ปี  ภรรยาหัวหน้าคนงาน บอกว่า ผู้ตายเคยมาบอกว่าทะเลาะกับแฟนเพราะว่าไปหาแฟนที่ต่างจังหวัดและเจออยู่กับผู้ชายคนอื่น โดยผู้ตายไปทำร้ายผู้ชายจนถูกเรียกเอาเงินค่าทำขวัญ 5,000 บาท ซึ่งผู้ตายก็มาเบิกกับตนแต่ตนขอคุยกับตำรวจก่อน และในวันนี้ก็เจอกับผู้ตายครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 13.00 น.และเมื่อเวลา 17.00  น. ตนจะไปตามผู้ตายมากินข้าวก็เห็นประตูห้องปิดอยู่พอตนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบออกมาจนจึงค่อยๆเปิดประตูก็พบว่าผู้ตายใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองเสียชีวิตแล้วตนจึงมาเรียกให้แฟนของตนเข้าไปดู
 
ด้านร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค