วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 01:00 น.

ภูมิภาค

กระบะกลับรถที่ห้าม เจอเก๋งทางตรงชนตูม เจ็บ 3 ราย

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 10.14 น.
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 3 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถกระบะและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
 
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน ษฉ 8556 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเป็นชาย1 รายทราบชื่อนายรัชชานนท์ ธรรมาธิวัฒน์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถและให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรตินำส่งโรงพยาบาล ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้หมายเลขทะเบียน ฒฎ2871กรุงเทพมหานคร  บริเวณข้างประตูรถด้านขวาถูกชนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อนายอนันท์ มูลประสิทธิ์ อายุ 52 ปี และนายศุภกิตติ์ มูลประสิทธิ์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2
 
จากการสอบถามนายรัชชานนท์ ธรรมาธิวัฒน์ คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนขับลงมาจากสะพานข้ามแยกไฟแดงโฮมเพลสและกำลังจะกลับบ้านย่านคลองสี่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่ทราบว่ารถกระบะมาจากทางไหนพอมารู้สึกตัวอีกครั้งก็ชนกับรถกระบะแล้ว  ส่วนนายอนันท์ มูลประสิทธิ์ คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนได้ขับรถออกมาจากซอยและกลับรถกลางถนนซึ่งเป็นที่ห้ามกลับรถจึงถูกรถเก๋งขับมาทางตรงชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
ด้านร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้รถยกมายกรถทั้งสองคันไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวงพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค