วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:06 น.

ภูมิภาค

ไฟไหม้ห้องพระบ้านทาวน์เฮ้าส์ เรียกจนท.ดับเพลิงช่วย

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 14.41 น.


ไฟไหม้ห้องพระบ้านทาวน์เฮ้าส์
เรียกจนท.ดับเพลิงช่วย

   

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.สุระพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากปนะชาชนว่ามีเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้านภัทรไพรเวท2 หมู่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสามโคก และเทศบาลตำบลบางเตยจำนวน 3 คัน
  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแถวทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 111/155 ซอย 8 ต้นเพลิงได้รุกจากชั้น 2 บริเวณห้องพระ และลามไปยังห้องนอนและห้องน้ำ มีรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสามโคก และเทศบาลตำบลบางเตยจำนวน 3 คัน ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำจากด้านนอกตัวบ้าน เมื่อเพลิงดับแล้ว ได้แบ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอีกชุด เข้าไปในตัวบ้านเพื่อฉีดน้ำบริเวณที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายเพื่อไม่ให้เพลิงที่ดับไปแล้วรุกขึ้นมาอีก และป้องกันเพลิงรุกลามไปยังบ้านข้างเคียง
  

จากการสอบถาม นางธนัชชา สมหวัง อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขระที่ตนเองทำกับข้าวอยู่บริเวณชั้นล่องของบ้านได้ยินเสียเบกเกอร์ตัดไฟดับ 3 ครั้ง เราก็ตกใจมาก ไม่ถึง 5 นาทีมีควันลอยลงมาจากชั้นบน พยายามที่จะดับไฟแล้วแต่ไม่สำเร็จจึงเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้ช่วยดับเพลิง โดยต้นเพลิงมาจากห้องพระชั้น 2 ยืนยันว่าไม่ได้จุดธูปเทียนแต่อย่างใด มูลค่าความเสียหายกว่า 500,000 บาท
  


ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามเจ้าของบ้าน และจากประสานพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง.

หน้าแรก » ภูมิภาค