วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:43 น.

ภูมิภาค

ระทึก! รถพ่วง 22 ล้อวูบหลับใน ชนดะ 6 คันรวด เจ็บ 5

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.48 น.
เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.62 ร.ต.อ.พลายชุมพล จันทวิมล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระใคร จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่ถนนมิตรภาพ บ้านน้ำสวย หมู่ 1 ต.สระใคร ใกล้กับจุดตรวจ สภ.สระใคร มีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสระใคร โดยมี 1 ราย เป็นหญิงอายุ 60 ปี อาการหนักไหปลาร้าหัก ถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ
 
โดยที่เกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 70-4274 อุดรธานี ชนท้ายรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้า แบบไม่ได้เบรก แรงชนทำให้มีรถยนต์ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รวม 6 คัน ได้รับความเสียหาย 
 
จากการสอบสวนทราบว่า นายเปี๊ยก ระวาทชู อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขับรถบรรทุกสินค้าประเภทขนมเจลลี่จากจังหวัดอุดรธานีจะไปส่งให้กับลูกค้าที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย นายเปี๊ยก เกิดอาการวูบกะทันหัน ไม่ทันสังเกตเห็นรถยนต์ด้านหน้าที่ชะลอความเร็วเพื่อเข้าจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจตามปกติ ทำให้พุ่งชนท้ายรถยนต์ ซึ่งมีทั้งรถยนต์ รถกระบะคนไทย และรถยนต์ของชาวลาว ที่กำลังจะเดินทางกลับประเทศ หลังเกิดเหตุ บริษัทประกันรถบรรทุก ยินยอมรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุทุกคัน.

หน้าแรก » ภูมิภาค