วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:57 น.

ภูมิภาค

เที่ยวชมสวนองุ่น“บ้านหอมมะลิ” เกษตรอินทรีอู่ทอง สพรรณบุรี (คลิป)

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 17.52 น.

เที่ยวชมสวนองุ่น“บ้านหอมมะลิ”
เกษตรอินทรีอู่ทอง สพรรณบุรี

 

 

ชวนเที่ยวชมสวนองุ่น “บ้านหอมมะลิ” ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นักท่องเที่ยว แห่ชมสวนองุ่นพันธ์ไร้เมล็ดที่กำลังออกผลผลิตอย่างสวยงาม สวนองุ่น บ้านหอมมะลิแห่งนี้ เป็นสวนองุ่นเกษตรอินทรี ไม่ใช้สารเคมี เป็นแลนด์มาร์คจุดเช็คอินแห่งใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ มีทิวทัศที่สวยงาม รองรับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ และช่วงอากาศเริ่มหนาว อากาศเย็นสบาย

 

 

สวนองุ่นนี้เกิดจากความตั้งใจของคนในครอบครัว สร้างรายได้ดี คุณวัชระชัย มณเทียร เจ้าของสวน ที่ปลูกสวนองุ่นอยากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ทราบว่าพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สามารถที่จะปลูกองุ่นได้ นักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางไปชมสวนองุ่นไกลๆ โดยองุ่นที่สวนนี้เป็นพันธ์ไร้เมล็ด แต่ตอนนี้องุ่นกำลังออกผลผลิต

 

 

ซึ่งผลผลิตองุ่นจะออกเต็มที่ ช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ องุ่นจะออกผลผลิตแก่และสุกเต็มที่รองรับนักท่องเที่ยว แต่ช่วงนี้สวนองุ่นก็เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ถ่ายภาพกับพวงองุ่นสวยๆ เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกันได้ทุกวัน

 

 

สามารถเข้าชมได้ ตั้งแต่เวลา 7.00น.ถึง 18.00น.ฟรีไม่มีค่ายใช้จ่าย การเดินทาง จาก กทม.มุ่งหน้า อ.เมืองสุพรรณบุรี 100 กม.เศษๆ จากนั้นมุ่งหน้าไป อ.อู่ทอง อีกราว 40 กม.ก็จะถึงสวนองุ่น

 

 

นอกจากนักท่องเที่ยวจะเดินทางมาเที่ยวชมสวนองุ่นแห่งนี้แล้ว ยังมีร้านอาหารไว้คอยให้บริการ มีอาหารรสเด็ดหลากหลายชนิดให้เลือกชิมกัน และยังมีน้ำพริกกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอู่ทอง ตรามะลิฉัตร ให้นักท่องเที่ยวได้มาอุดหนุน เป็นของฝากติดไม้ติดมือ

 


สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณวัชระชัย มณเทียร เจ้าของสวนองุ่น 089-2196348 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี โทร 035-525-880

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค