วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 16:32 น.

ภูมิภาค

สาวเมืองนนท์ขับเก๋งไปปฏิบัติธรรม เสียหลักหลุดโค้งชนกองดินหวิดดับ

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 18.23 น.

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 4 ธ.ค. 62 ร.ต.อ. มานิตย์ นาคไพบูลย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทองรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้งเฉี่ยวชนกับเสาไฟเหตุเกิดบนถนนสายอยุธยา-อ่างทอง (ขาเข้าเมือง) หมู่ที่ 7 ต. โพสะ อ.เมืองอ่างทองจ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถถูบนถนนเป็นทางยาวบริเวณเสาไฟฟ้าริมถนนมีรอยการถูกเฉี่ยวชนจนโคมไฟด้านบนหลุดร่วงเสียหายดินและกระถางต้นไม้กระเด็นกระจัดกระจาย ห่างไปประมาณ 5 เมตร บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานนยนต์ พบรถเก๋งยี่ห้อโปรตอนสีเทา หมายเลขทะเบียน ชพ-9633 กรุงเทพฯ เสียหลักจอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบนางสาวประณยา  โฉมศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/37หมู่ที่ 7 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี คนขับรถ นั่งอยู่ในสภาพกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


จากการสอบถามนางสาวประณยา กล่าวว่า ตนทำงานเป็นพนักงานราชการอยู่ส่วนราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากจังหวัดนนทบุรี จะมาปฏิบัติธรรมที่วัดต้นสนในจังหวัดอ่างทอง ระหว่างที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณโค้ง  จู่ ๆ รถตนก็เสียหลักเบรกไม่อยู่ เสียหลักพุ่งออกมานอกถนนตนก็พยายามหักพวงมาลัยบังคับรถ แต่ก็ไม่ได้ผล รถพุ่งไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนนก่อนที่จะหมุนชนกับกองดิน กระถางต้นไม้ และมาจอดอยู่หน้าร้านซ่อมจักรยานยนต์ดังกล่าวซึ่งนับว่าโชคดีมากที่ตนยังพอหักพวงมาลัยได้บ้าง ไม่เช่นนั้นรถตนต้องพุ่งชนฟาดกับเสาไฟฟ้าอย่างเต็มที่แน่ๆ และก็นับว่าโชคดีที่รถไม่พุ่งชนเข้าไปในบ้านเรือนและร้านค้าของประชาชน ไม่เช่นนั้นตนแย่แน่ๆ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบนถนนมีรอยล้อรถถูเป็นทางยาว เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายซึ่งเบื้องต้นคาดว่านางสาวประณยา อาจขับรถมาด้วยความเร็วระดับหนึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางโค้ง รถเกิดหลุดโค้งนางสาวประณยาพยายามหักรถกลับ จึงทำรถเสียหลักพุ่งออกนอกถนนเฉี่ยวกับเสาไฟและไปชนกองดินกับกระถางข้างถนนจนทำให้รถได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งนับว่าโชคดีที่รถไม่ไปพุ่งชนเสาไฟจนหักซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอันตรายมากกว่านี้ 

หน้าแรก » ภูมิภาค