วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 04:04 น.

ภูมิภาค

อดีตพยาบาลเครียดกระโดดสะพาน

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 14.17 น.

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ม.ค.2563 ร.ต.อ.ไพรัตน์ ขันธวิธิ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีผู้หญิงจอดจักรยานยนต์ไว้บนกลางสะพานปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู
   

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีครีม หมายเลขทะเบียน 7กก กรุงเทพมหานคร 9433 จอดอยู่กลางสะพานปทุมธานี ภายในแม่น้ำเจ้าพระยาพบ น.ส.วิมลวรรณ คงขาว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ 6 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี อดีตพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ลอยคออยู่กลางน้ำ โดยมี นายใหญ่ กิจ อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา เป็นลูกจ้างร้านอาหารดอกจันทร์ พร้อมแกลอนผูกเชือก 2 ใบว่ายน้ำเข้าไปช่วย ชาวบ้านและเจ้าหน้าได้นำเรือออกไปช่วยโดยน.ส.วิมลวรรณ คงขาว และนายใหญ่ ได้ลอยคออยู่กลางแม่น้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร
   

จากการสอบถาม น.ส.วิมลวรรณ คงขาว อายุ 32 ปี กล่าวว่า ตนเป็นอดีตพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า วันนี้หมอจิตเวชนัดมาตรวจแล้วรับยาหลังหาหมอเสร็จตนก็มากระโดดสะพานอย่างที่เห็น ตนเครียดหลายเรื่องทั้งปัญหาครอบครัว และงาน เลยตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย  ด้าน นายใหญ่ กิจ อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา เป็นลูกจ้างร้านอาหารดอกจันทร์ กล่าวว่า ตนกำลังยืนทอดปลาอยู่ และลูกค้าที่นั่งกินอาหารภายในร้านเห็นแล้วมาบอกตน ตนเลยวิ่งหาแกลอน 2 ใบ มาผูกกับลำตัวแล้วกระโดดน้ำลงไปช่วย
   

ด้าน ร.ต.อ.ไพรัตน์ ขันธวิธิ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สวนพริกไทย ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู นำตัวน.ส.วิมลวรรณ คงขาว ส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แล้วจะเจ้าหน้าที่ไปสอบสวนหาสาเหตุการต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค