วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:35 น.

ภูมิภาค

ครูปราจีนฯทุกสังกัดกว่า 800 คนร่วมรำลึกบูรพาจารย์

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 17.08 น.
วันที่ 16 ม.ค.63   ที่หอประชุมศูนย์ราชการใหม่ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี พระครูภาวนา  ธรรมธารี รองเจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี และเจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรี  เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีวันครู   พร้อมด้วยนางบังอร  วิลาวัลย์นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี(อบจ.) ร่วมเป็นเกียรติ  ท่ามกลางครูทุกสังกัด รวมมากกว่า 800 คน กิจกรรมประกอบด้วยพิธีเจริญพุทธมนต์,ถวายอาหาร(ปิ่นโตพระสงฆ์ รวม 9 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ครูผู้ล่วงลับไปแล้วพิธีสวดคำฉันท์บูชาพระคุณครู   และการมอบรางวัลครูผู้สอนดีเด่น –ผู้บริหารดีเด่น
 
นางบุษกร คำสม อายุ 52 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียน อนุบาลปราจีนบุรี ได้รับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น กล่าวว่า ได้รับผลงานด้านพัฒนาผู้เรียนเกี่ยวกับลูกเสือสำรอง ในวันครูอยากให้รัฐบาลสนับสนุนการศึกษาไทยให้มากกว่าเรียนฟรี 15ปี มีอะไรที่เข้ามาพัฒนาเด็กได้มากกว่านี้   ที่ผ่านมาเด็กมีความแตกต่างกันชัดเจนมาก
 
ด้านนางขวัญตา พิมพ์ดีด อายุ 45 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนปราจีนกัลยาณี ได้รับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น กล่าวว่า   กล่าวว่า   “เป็นครูมา 15 ปี  วันครู  อยากเห็นรัฐบาลเห็นความสำคัญการศึกษา ให้งบประมาณทางด้านการศึกษาให้มากขึ้น ลุงตู่ใจดี เช่นที่ผ่าน ๆ มาเหมือนเดิม

หน้าแรก » ภูมิภาค