วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:01 น.

ภูมิภาค

สาวหิ้วไส้ร้องทุกข์!วอนหมอช่วย มีผู้บริจาคเงินแล้ว!เจ้าตัวขอบคุณทั้งน้ำตา!

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563, 22.21 น.

วันนี้ 23 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า กรณีสาววัย 48 ปีหิ้วไส้ ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน วอนหมอช่วยนำไส้กลับเข้าไว้ในตัว หลังหิ้วไส้อยู่นอกตัว 13 ปี  
 


หลังจากที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านนางสุภารัตน์ ทิมมา พบนางสุภามีสีหน้าสดชื่นขึ้นโดยบอกว่ามีผู้ใจบุญดูข่าวโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนได้เล่าความเป็นมาให้ฟังจากปากตัวเองทุกคนต่างพากันให้ กำลังใจ และเมตตา บริจาคเงินให้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวในโอกาสต่อไป ขอให้รักษาตัวให้หายเป็นปกติโดยเร็ววัน

 

ทุกคนเข้าใจคุณหมอที่รักษาในขณะนั้นเวลานี้มันผ่านเวลานั้นมานานแล้วอาการที่หมิ่นเหม่ถึงชีวิตเชื่อว่าน่าจะไม่มีอะไรและไม่น่าเป็นห่วงแล้ว สิ่งที่เป็นอยู่ถ้าหากหมอได้วินิจฉับใหม่รู้ว่าสามารถนำลำไส้ที่อยู่ด้านนอกกลับไปไว้ข้างในได้ก็ควรรีบทำให้กับคนไข้ เพื่อลดความปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่ต้องทนอยู่กับความเจ็บปวดทรมานจากที่ลำไส้แค่นิดเดียว ทุกวันนี้ยาวใหญ่ขึ้นและดูแลรักษาไม่ถูกวิธีอาจจะเป็นอันตรายได้ง่าย

 

นางสุภารัตน์กล่าวว่าขอบคุณผู้สื่อข่าวและทุกคนที่บริจาคเงินมาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษา แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีหมอที่ไหนพอจะทำการผ่าตัดใหม่ได้ ตนเอง อยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ทุกวันนี้อยากทำงานเพื่อจะได้มีเงินเลี้ยงชีพเหมือน คนอื่นเขา สงสารน้องชายมากร่างกายพิการแถมมีโรคประจำตัวอีกหากตนร่างกายดีจะได้ช่วยน้องทำงานหาเงินอีกแรงหนึ่ง

 

แต่หากว่าหมอไม่สามารถผ่าตัดช่วยเหลือได้ก็คงต้องทำใจ ยอมรับสภาพว่าตนเองจะต้องกลายเป็นคนพิการทางอ้อมหาก เป็นแบบนี้ก็คงเป็นเวรกรรมต้องใช้กรรมจนกว่าจะตาย...

หน้าแรก » ภูมิภาค