วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:13 น.

ภูมิภาค

กระบะชนจยย.กลางสี่แยกดับ 1 เจ็บ 1 (คลิป)

วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563, 07.49 น.

กระบะชนรถจักรยานยนต์บริเวณสี่แยกบาดเจ็บสาหัส2รายอาการโคม่าก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และผู้ซ้อนท้ายกระเด็นตกร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กข 6551 พัทลุง ถูกชนกระเด็นตกร่องกลางถนนสภาพเสียหายทั้งคัน ขณะที่รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2 ฒค 1113 กทม.คู่กรณีก็เสียหลักตกร่องกลางถนนเช่นกัน สภาพด้านเสียหาย

 

               

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นพบนางสาวพรศิริ พัดตั่น เป็นผู้ขับขี่กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2 ฒค 1113 กทม. อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบี้องต้น ว่าตนเองได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจากทำธุระ และได้ขับรถยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงตนได้ขับมาทางเลนขวาสุดเพื่อข้ามสี่แยก แต่ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งตัดหน้าตรงสีแยกอย่างกะทันหัน ทำให้รถพุ่งชนเข้าอย่างจังจนกระทั้งรถจักรยานยนต์พร้อมผู้ขับขี่และผู้ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นตกร่องกลางถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ที่ซ้อนท้ายมานั้นขณะนี้บาดเจ็บสาหัสเบื้องต้นจากตรวจพบว่าบริเวณทั้ง 2 ข้างหักร่างกายได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาลกำลังช่วยเหลืออย่างเต็ม และไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย และต่อมาได้เสียชีวิต1 ราย
              

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยก ที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุแท้จริง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค