วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:39 น.

ภูมิภาค

ฮือฮา! วาเลนไทน์ระยอง พระอภัยมณีควงนางยักษ์ จดทะเบียนสมรส

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 14.03 น.
เมื่อวันที่ 14 กพ. เวลา 10.00 น. ที่ว่าการอำเภอเมืองระยอง นายสุพจน์  ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยองได้เปิดมีการจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคักกว่าทุกปีมีการจด3 แห่ง ที่ว่าการอำเภอเมือง  ที่ห้างเซนทรัลพลาซ่าระยอง และที่ห้างแพชชั่นระยองโดยมีนางวริศนันท์  กิมานันโท  ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มทะเบียนราษฎร์เป็นหัวหน้าในการรับจดทะเบียน บรรยากาศคึกคักมีหนุ่มสาวมาจองกันตั้งแต่เริ่มเปิดทำการ  ปรากฎว่าได้มีคู่ที่มาแปลกสร้างความคึกคักคึกครื้นคือคู่ นส.ณัฏฐณิชา  ถึงวงษ์  อายุ 25 ปี ทำงานเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองระยองได้แต่งเป็นนางยักษ์ กับนายมัสซิโม่  ฟลันโดลี อายุ 20 ปี ลูกครึ่งอิตาลี ทำงานอส.อำเภอเมือง แต่งเป็นพระอภัยมณี ได้มาจดทะเบียนสมรส  ฝ่ายหญิงได้บอกว่าชอบมาเป็นปีรอคอยกันมา2 ปีเศษ ได้จังหวะเหมาะพอดีถือฤกษ์ ส่วนฝ่ายฝ่ายก็ชอบมานานก็จดทะเบียนซะที จังหวัดระยองเป็นจังหวัดสารคดีตำนานสุนทรภู่จึงแต่งเป็นพระอภัยนางยักษืมาจดทะเบียนปกติคู่นี้จะทะเลาะกันแยกคู่แต่เราก็มาจดทะเบียนรักกัน
 
นายสุพจน์  ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง กล่าวว่าปีนี้การจดทะเบียนทั้งสามแห่งของอำเภอก็ไม่น้อยคาดว่าจะได้ทั้งหมด 300 คู่การจดทะเบียนเป็นเรื่องที่ดีจะได้ถือครองสิทธิ์กันแท้จริงเรื่องบุตรหลานเข้าโรงเรียน  มรดก สวัสดิการไม่ยุ่งยากจึงขอเชิญชวนให้มาจดทะเบียนสมรสเหมือนอย่างคู่นางยักษ์พระอภัยมณีก็ยังมาจดทะเบียนสมรสเป็นตัวอย่างที่ดี
 
นอกจากนั้นนางวริศนันท์  กิมานันโท ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มทะเบียนราษฎร์ได้มีรายได้นาทีทองทุก 15 นาทีที่มีการจดทะเบียนสมรสจะให้จับสลากโรงแรมชั้น1ราคาตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปพักฟรีรวมอาหารมีทั้งบนบกและเกาะเสม็ด รวมทั้งหมด 19 โรงแรม ผลการจับอย่างเช่น นายพงศกร   ประธรรมมา ชาวอุบล กับนส.พิมพ์ดาว  ตรงกลาง ชาวระยอง  จับได้รางวัลที่พักโรงแรมฮอลิเดย์อินระยอง ทั้งสองบอกจะไปใช้ทันที

หน้าแรก » ภูมิภาค