วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:47 น.

ภูมิภาค

สาวโรงงานซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

วันเสาร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 07.53 น.

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.แซด สมพวง รองสารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่26 หมู่ 4 ตำบลเชียงรากน้อยหลักกิโลเมตรที่ 7 เส้นทางมุ่งหน้าบางปะอิน อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 รายใกล้กับเสาไฟฟ้า โดยสภาพศพ มีแผลฉีกขาดบริเวณ ใบหน้า สวมเสื้อคลุมกันหนาว กางเกงขายาวนอนหงาย นอนจมกองเลือดจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารทางราชการใดใดติดตัวมีแต่บัตรประจำตัวพนักงานของบริษัทโซนี่ ระบุชื่อ ชฎารัตน์ วงษ์หาจักรอายุ ประมาณ 28-30 ปี นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต บัตรเปลี่ยนกะพร้อมเบอร์โทร และข้อความที่เขียนโน๊ตในกระดาษเล็กๆในวันวาเลนไทน์โดยมีข้อความว่า ถึงมื้อนี่เฮาสิบ่มีกันอยู่ข้างๆกันแล้วแต่มันกะเฮ็ดให้กูนึกถึงวันดีๆของเฮาที่เคยมีให้กันถึงช่วงเวลาดีๆที่ได้ฮักได้อยู่นำกันกูจะบ่ลืมมันกูจะบ่ลืมว่ากูเคยฮักมึงซำได๋ขอบคุณที่เคยมีกันอยู่ข้างๆกันและกันมาในช่วงเวลาหนึ่ง แฮปปี้วาเลนไทน์ ยังฮักมึงคือเก่าเด้อถึงแม้ว่าตอนนี้สถานะของเฮามันสิคือเก่าอาจสิบ่แม่นสถานะแฟนกันแล้วกะเถอะแต่กูก็อยากให้และมอบความรู้สึกให้มึงคือเก่า ยังรักและหวังดีเสมอ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ล้มพลิกคว่ำข้างทางยี่ห้อ yamaha รุ่น m slaz สีเหลือง ดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขนาด 150 cc สภาพด้านหน้าพังยับเยิน
 

จากการสอบถามนายมงคล แสงรัตน์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่พบเหตุ เล่าว่าช่วงนั้นตัวเองกำลังจะเข้าบ้านกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้านก็เลยได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ว่านึกว่าใครมาเบิ้ลรถหน้าบ้านก็เลยออกมาดู ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้สะดุดหินล้มจนเสียหลักรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟคว่ำตรงหน้าบ้านพอดี


เบื้องต้น ร.ต.อ.แซด สมพวง รองสารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค