วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:05 น.

ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนรถซาเล้งพ่วงข้างหนุ่มใหญ่คอหักดับอนาถ

วันพุธ ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563, 21.21 น.
เวลา 17.25 น.ของวันที่ 25 มี.ค.63 ร.ต.อ.ณัฐพัชร ท้วมสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พนมทวนฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-อู่ทอง ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอพนมทวนฯ เยื้องๆ บริเวณหน้าวัดดอนเตาอิฐ หมู่ 23 ต.รางหวาย อ.พนมทวนฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ
 
ที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)จุด อ.พนมทวนฯ กำลังดำเนินการอำนวยความสะดวกในเรื่องการจราจรตรงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้การจราจรเกิดความวุ่นวายไป 1 ช่องทาง เจ้าหน้าที่เกรงว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นได้
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จยย.บิ๊กไบค์สีดำยี่ห้อฮอนด้า CBR 500 ซีซี.สีดำ หมายเลขทะเบียน กฐ.-3700 กาญจนบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพคอรถด้านหน้าหัก รถพังเสียหายทั้งคัน ที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ซาเล้งพ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ.110 ซีซี.สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฎ.-8619 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพพังเสียหาย ตัวซาเล้งพ่วงข้างแตกหักออกจากตัวรถ จยย.ซึ่งเกิดจากแรงปะทะของรถทั้งสองคัน โดยเฉพาะรถ จยย.บิ๊กไบค์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง
 
ที่เกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายจมกองเลือดในสภาพเลือดไหลออกหูด้านซ้าย ลำคอและแขนด้านขวาหัก สอบสวนทราบชื่อผู้ตายชื่อนายประหยัด พรมพลเมือง อายุ 53 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 4 ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย แต่มาเช่าบ้านอยู่ที่ ต.ดอนตาเพชร อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ยึดอาชีพร่วมกับภรรยาขายผ้กอยู่ตามตลาดนัด ซึ่งก่อนเกิดเหตุคาดว่า กำลังขี่รถซาเล้งพ่วงข้างกลับจากไปหาปลา จะกลับบ้าน
 
 เบื้องต้นทราบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายซึ่งเป็นคนขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ ทราบชื่อคือนายภูริทัต กระโห้แก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/2 หมู่ 13 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี อาการสาหัส แขนด้านซ้ายหัก หมดสติ แพทย์ต้องทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ว่า รถทั้ง 2 คันขับขึ่มาตามถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงทางโค้งที่ไม่มีเกาะกลางถนน มีเพียงเส้นแบ่งเลนถนน จึงยังไมีสามารถฟันธงได้ว่า รถคันใดถูก คันใดผิดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค