วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:10 น.

ภูมิภาค

เชื่อปาฎิหารหลวงปู่ทิม หนุ่มใหญ่แคล้วคลาด ขับรถยาว 40 กม. ถึงบ้านล้อแบะ

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 13.54 น.
จากกรณีนายนิวัฒน์  ศิริสมบูรณ์  อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/192  บ้านดอน  ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง อาชีพค้าขายหมูย่าง ว่าตนดีใจมากที่ได้พระขุนแผนหลวงปู่ทิมเนื้อดินดำ วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง เป็นองค์ใหญ่ที่สุดในโลกที่แขวนห้อยคอ ขนาด สูง 20 ซม.กว้าง 13 ซม.  หนา 2 ซม.หนัก ครึ่งกิโลกรัม ได้ใส่จะโชคดีค้าขายเดินทางปลอดภัย  ป้องกันภยันตราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
วันที่ 22 พค. เวลา 11.00 น.ที่หน้าบ้านนิวัฒน์  ศิริสมบูรณ์  อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/192  สี่แยกบ้านดอน  ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง นายนิวัฒน์ ได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูที่ล้อหน้าขวารถอีซูซูสีเลือดหมู ทะเบียน บษ4993 ระยอง ล้อแบะเสียพร้อมกับจุดธูปไหว้บอกว่าไหว้หลวงปู่ทิมที่ตนใส่พร้อมกับเล่าว่าตนนับถือหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่ายจ.ระยอง เกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออกปกติตนมีพวงพระหลวงปู่ทิมทั้งพวงแต่เมื่อประมาณ 10 วันได้พระหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ที่สุดในโลกหนักครึ่ง กก.ตนก็ได้คล้องใส่ตลอดและไปไหนมาไหนก็อารธนาหลวงปู่ให้เดินทางปลอดภัยค้าขายดี และเมื่อคืนนี้ตนได้ไปติดป้ายค้าขายที่ดิน 6 ไร่ที่มาบตาพุด ให้กับลูกพี่วิ่งไปวิ่งมาความเร็ว 80-90 กม.ต่อชั่วโมงระยะทางรวมเกือบ 40 กม. ไม่มีลางบอกเลยว่ารถจะเสียจนกระทั่งกลับมาถึงหน้าบ้านจะขับขึ้นบ้านปรากฎว่าล้อหน้าขวาแบะขับไม่ได้ตนตกใจกำพระหลวงปู่ตกใจถ้ารถเสียระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชีวิตร่างกายจะต้องเป็นอันตรายไม่เจ็บหนักก็ถึงชีวิต ได้ตามช่างนายจิตติกร มั่งประเสริฐ อายุ 29 ปี  มาช่อมเปลี่ยนลูกหมาก
 
นายนิวัฒน์   ศิริสมบูรณ์ บอกว่าหลังจากที่ตนขายของก็จะไปช่วยเป็นหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง กิเลน 0083 ไม่เคยได้รับอุบัติเหตุเลย หลังจากซ่อมรถเรียบร้อยจะไปทำสังฆทานให้แก่ หลวงปู่ทิมที่วัดละหารไร่
 
นายจิตติกร  มั่งประเสริฐ  อายุ 29 ปี ช่างที่มาซ่อมถึงที่รถบอกว่าโชคดีนะครับที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ  การเกิดอุบัติเหตุทางล้อเกิดขึ้นได้ทุกวินาทีกลับมาถึงบ้านแล้วเสีย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  ทางที่ดีจะไปไหนมาไหนให้ตรวจเช็กรถเสียก่อน

หน้าแรก » ภูมิภาค