วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:59 น.

ภูมิภาค

ตร.ทางหลวงอยุธยา จัดโครงการ นั่งเรียนออนไลน์ wifi ฟรีเพื่อน้อง ห่วงใยทุกชีวิต

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 15.40 น.
ตำรวจทางหลวงอยุธยา  จัดโครงการการนั่งเรียนออนไลน์ wifi ฟรีเพื่อน้องห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”แต่ยังเป็นห่วงบุตร หลานของพี่น้องประชาชน ทียังเล็กและกำลังศึกษาอยู่ แต่ไม่สามารถไปโรงเรียนได้เนื้องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และขาดแคลนไม่สามารถที่จะเรียนผ่านสื่อออนไลน์ได้ จึงได้จัดทำโครงการฯด้วยจิตสำนึกในหน้าที่ ตามผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายภายใต้การอำนวยการของ
 
พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล ผกก.1 บก.ทล. มีนโยบายช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้ปกครองกรณีนักเรียนต้องเรียนหนังสือผ่านช่องทางออนไลน์ และยังมีเด็กนักเรียนจำนวนมากที่ขาดแคลนไม่สามารถเข้าถึงการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้
 
ดังนั้นทางพ.ต.ต.ธนศักดิ์ ปราสาททองสว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. ,ด.ต.ณัชพล ศรีอ่ำ หน.หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงบางปะอิน จึงได้จัดทำโครงการ “ที่นั่งเรียนออนไลน์ Wifi Free เพื่อน้อง “โดยได้ประชาสัมพันธ์ ผู้ปกครองและโรงเรียนในพื้นที่ ให้ทราบโครงการดังกล่าว และมีผู้ปกครอง คุณครู ซึ่งให้ความสนใจพาบุตรหลานมานั่งเรียนจำนวน 3 คน ในวันแรกของการเปิดโครงการฯซึ่งในวันต่อไปคาดว่าคงจะมีผู้ปกครองนำบุตรหลานมานั่งเรียนผ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยการใช้สัญญาน Wifi ในการเรียนออนไลน์ ทั้งนี้ ยังคงมาตราการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 โดยให้ล้างมือด้วยเจลแอลกฮอล์ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง เพื่อเป็นมาตราการควบคุมป้องกันโรค

หน้าแรก » ภูมิภาค