วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:53 น.

ภูมิภาค

หนุ่มพม่าเมา โดดสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนประชดแฟน กระแทกหินใต้น้ำหวิดดับ

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 18.43 น.
ที่จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนกระโดดน้ำตายที่สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนจึงได้ประสานลูกข่ายนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดพบชายอายุประมาณ 25ปี นอนหายใจรวยริน อยู่ชายแม่น้ำ ตรวจสอบเบื้องต้นพบที่กลางหลังมีแผลถลอกและกระดูกหัวไหล่หักแทงทะลุโผล่ออกมานอกเนื้ออย่างน่าหวาดเสียวจึงรีบนำตัวขึ้นมาบนบกช่วยเหลือปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชให้แพทย์รักษาทราบชื่อต่อมาคือนายอาเน อายุ 25 ปีสัญชาติเมียนมาร์
 
สอบถามแม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินไปยืนที่บนสะพานข้ามแม่น้ำจีน ใกล้ตลาดสดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จากนั้นชายคนดังกล่าวได้กระโดดจากสะพานลงไปในน้ำหลังจากนั้นได้ตะเกียกตะกายขึ้นมานอนแน่นิ่งอยู่ที่ชายแม่น้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
 
ทางด้านนางหน่อย อายุ 31ปี สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งเป็นญาติผู้บาดเจ็บเล่านายอาเน ได้มาทำงานลูกล้างตลาดอยู่ที่ตลาดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ในช่วงกลางวัน เป็นคนขยันส่วนกลางคืนตั่งแต่ 03.00น.ก็จะไปรับจ้างขายหมู่ที่ตลาดใหม่ ระยะหลังมักมีปัญหากับแฟนสาวเรื่องหนี้สินทำให้นายอาเน เกิดอาการเครียด ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอีกนายอาเน จึงได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มจนเมาก่อนจะออกจากบ้านพักมากระโดดสะพานเพื่อหวังฆ่าตัวตัวตายประชดแต่ร่างไปกระแทกกับก้อนหินใต้น้ำที่ถูกนำมาวางเรียงไว้กันน้ำเซาะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ระหว่างที่แพทย์ได้ทำการรักษาตัว นายอาเน ผู้บาดเจ็บ ได้หนีออกจากโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เนื่องจากกลัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา เจ้าจึงได้พยามตามหาเพื่อทำการช่วยเหลือต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค