วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 17:03 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มขับแกร็บไบค์ เฉี่ยวจยย.หนุ่มลาล่ามูฟ พุ่งตกคลองดับ

วันเสาร์ ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 17.36 น.
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 23 พ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการทำการ CPR หรือปั๊มหัวใจนายปิยวิทย์ รัตนเกตุ อายุ 37 ปีหนุ่มแกร็บไบค์ หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.และเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.คู่กรณีคือนายจารุพัฒน์ เกษมสุข อายุ 24 ปีซึ่งเป็นหนุ่มขับรถ จยย.ส่งของบริษัทลาล่ามูฟ โดยทางอาสาสมัครทำการปั๊มหัวใจนาน 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายปิยวิทย์ เสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนนายจารุพัฒน์ คู่กรณีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ส่วนทางทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าซี่โครงหักและแขนขวาหัก เหตุเกิดถนนเลียบคลองประปาต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
 
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน 9กฆ 7042 กทม ของนายจารุพัฒน์ ล้มคว่ำอยู่ ส่วนรถจยย.ของผู้เสียชีวิตที่เป็นคู่กรณีกันนั้นตกลงไปในคลองข้างทางโดยทางเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือจากรถเครนที่ผ่านทางมาช่วยยกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขึ้นมาพบว่าเป็นรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 500 สีดำ ทะเบียน6กจ 7515 กทม สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหาย ขณะเดียวกันมี 2 หนุ่ม-สาวที่เป็นพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ที่ลงไปช่วยเหลือนายปิยวิทย์ หนุ่มแกร็บไบค์ ขณะที่ตกลงไปในน้ำยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
 
นายจารุพัฒน์ หนุ่มลาล่ามูฟ เปิดเผยว่า ในขณะที่กำลังจอดรอเลี้ยวเข้าซอยโดยมีรถยนต์คันที่ขับสวนทางนั้นหยุดรถให้แล้ว จึงขับรถเพื่อออกตัวเลี้ยวเข้าซอยแต่จู่ๆก็มีรถ จยย.ซึ่งมารู้ภายหลังเป็นรถ จยย.บิ๊กไบค์ เฉี่ยวชนด้านขวาของตนทำให้ตนเองนั้นล้มลง ส่วนรถ จยย.คู่กรณีเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองข้างทางดังกล่าว ขณะที่ทางด้านน.ส.ธิดารัตน์เชยนาม อายุ 25 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีที่เห็นให้ฟังว่าตนเองและแฟนหนุ่มขับรถยนต์เก๋งมาพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ของหนุ่ม ลาล่ามูฟ เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย จากนั้นรถ จยย.บิ๊กไบค์ที่ขับมาทางขวาอย่างเร็วจนทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันก่อนที่ตัวรถ จยย.บิ๊กไบค์และคนขับจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง หลังจากนั้นไม่ถึง 15 วินาทีหลังเห็นเหตุการณ์ได้ทำการจอดรถเข้าข้างทางส่วนแฟนหนุ่มได้กระโดดลงไปในคลองเพื่อช่วยเหลือหนุ่มแกร็บไบค์คนดังกล่าวขึ้นมาพร้อมโทรศัพท์ขอรถพยาบาลกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและพยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
ทางด้าน ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยพยานยืนยันว่ารถ จยย.บิ๊กไบค์ นั้นเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟก่อน จะเสียหลักพุ่งตกคลองไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ รวมถึงจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคู่กรณีกันอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค