วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:19 น.

ภูมิภาค

สลด! ลุงเก็บของเก่าวูบ ตกคูน้ำดับอนาถ

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 16.57 น.
เมื่อเวลา 14.30น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชน พบศพคนจมน้ำอยู่ในคูน้ำริม ถนนเลียบคลองถ้ำตะบัน หมู่ 10 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้วและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้า อยู่ในคูน้ำริมถนน ทราบชื่อเล่นนายตี๋ อายุ 65-70 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ และใกล้กันยังพบรถเข็นเก็บของเก่าอยู่บนถนนอีก 1 คัน จากการสอบถามนาย สุนันท์ บัวสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ระแหง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านพี่ขับรถผ่านมาเจอว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคูน้ำริมถนน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเข็นเก็บของเก่า และด้านล่างเป็นชายนอนคว่ำหน้า เสียชีวิต ซึ่งตนรู้เพียงแต่ว่าชื่อเล่นชื่อตี๋ ไม่ทราบที่อยู่ซึ่งชาวบ้านแถวนี้จะเห็นผู้ตายเข็นรถเก็บของเก่าเป็นประจำ และผู้ตายมักจะเป็น โรคลมชัก ซึ่งชาวบ้าน แถวละแวกนี้ได้ให้การช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง และวันนี้อากาศร้อนตนคิดว่าผู้ตายคงจะเกิดโรคลมชักและตกลงไปคูน้ำริมถนนจนทำให้เสียชีวิต ดังกล่าว
 
ด้านร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค