วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:09 น.

ภูมิภาค

สมาชิกเทคะแนนยก "บิ๊กอ็อด" นั่งเก้าอี้ นายกฯกรุงเทพกรีฑา

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 20.46 น.

"บิ๊กอ็อด" พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ เข้ามารับตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา ในการเลือกตั้งที่มีขึ้น ณ การประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 44 ณ ห้องรวงผึ้ง อาคารอำนวยการ (อาคาร1) สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา


การประชุมสามัญประจำปีของสมาคมกรุงเทพกรีฑา ครั้งที่ 44 เริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนสมาชิกสามัญเข้าร่วมประชุม โดยภายหลังจากการรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 43 ทางที่ประชุมก็ได้ยกให้วาระการเลือกตั้งเป็นวาระแรกของการประชุม โดยครั้งนี้ ซึ่งมี สมเกียรติ กุลยดุลย์ และมี "บิ๊กอ็อด" พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันท์ เสนอตัวเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกคนใหม่ พร้อมกับมีการเลือกตั้งคณะผู้ตรวจสอบ


ภายหลังจากนั้นที่ประชุมก็ได้ให้สมาชิกลงคะแนน ซึ่งผลปรากฏว่า "บิ๊กอ็อด" พรภัทร์ สุยะนันท์ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกชนะ สมเกียรติ กุลยดุลย์ ไปด้วยคะแนน 261-224 คะแนน รับเก้าอี้นายกฯคนใหม่ของสมาคมกรุงเทพกรีฑา


สำหรับนโยบายหลักของ บิ๊กอ็อด 3 ข้อ เริ่มจากการดูแลสมาชิกที่เป็นเหมือนเจ้าของบ้าน โดยอันดับ 2 เป็นการพัฒนาสถานที่ให้ทันสมัย และตอบโจทย์ของสมาชิกทุกคน และสุดท้าย คือการบริการ และรวมถึงบุคคลากรของสนาม ให้เข้าถึงสวัสดิการด้านประกันสังคม


ส่วนเรื่องที่จะดำเนินการในทันทีก็เริ่มจากการเข้ามาปรับอายุของสมาชิกในการใช้รถกอล์ฟเข้าสนาม พร้อมกันนั้นยังให้แขกของสมาชิกใช้รถกอล์ฟเข้าสนามได้ และจะมีการเพิ่มแสงสว่างในออกรอบได้เร็วขึ้น และจบได้ช้าลงรวมถึงสนามซ้อมชิพพัตต์ด้วย อีกทั้งให้คำมั่นว่าจะสร้างสนามให้มีสปีดกรีนไม่น้อยกว่า 9.5 และจะปรับปรุงการบริหารงานบุคคล

หน้าแรก » ภูมิภาค