วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 06:13 น.

ภูมิภาค

ปค.-ทหาร –ตำรวจ แม่สอด รวบวัยรุ่นพกมีดเตรียมถล่มอริ

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 21.17 น.

เมื่อเวลา 20 . 00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2563 นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันบริเวณบนอ่างเก็บน้ำห้วยลึก หมู่ที่ 8 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ติดกับถนนตัดใหม่สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 2 จึงสังการให้นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดอำเภองานป้องกันอำเภอแม่สอด และ นายธวัช ธรรมแงะ กำนันตำบลแม่ปะ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สมาชิก อส.อ.แม่สอด กองร้อย ที่ 3 ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านตำบลแม่ปะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ร.4 เข้าไปตรวจสอบ
 

เมื่อเดินทางไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 20 กว่าคน กำลังรวมกลุ่มกัน จึงได้เข้าไปทำการตรวจสอบ กลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้แยกย้ายกันหลบหนี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ 5 คน พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดจำนวน 8 เล่ม จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 5 คน มาทำประวัติที่และส่งให้โรงพยาบาลแม่สอดตรวจหาสารเสพติดต่อไป
 

นายธวัชชัย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันนี้ทางอำเภอแม่สอดได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบนอ่างเก็บน้ำห้วยลึก จึงได้นำกำลังชุดรักษาความปลดภัยหมู่บ้าน อส.ทหาร ตำรวจ เข้าไปตรวจสอบ ถ้าหากเจ้าหน้าที่ไม่มาตรวจสอบอาจจะก่อเหตุอาชญากรรมเกิดขึ้นสถานที่ดังกล่าว จึงขอฝากให้นักท่องเที่ยวและกลุ่มวัยรุ่นซึ่งนี้ทางจังหวัดตากยังไม่ได้ผ่อนปรนให้มาร่วมกลุ่มนั่งกันบนอ่างเก็บน้ำห้วยลึกแต่อย่างใด ซึ่งในพรุ่งนี้ทางฝ่ายปกครองตำบลแม่ปะจะปิดอ่างเก็บน้ำห้วยลึก เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่เชื่อโรคโควิด โดยจะให้กำนันตำบลแม่ปะจัดเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านตั้งจุดตรวจบริเวณทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยลึก

หน้าแรก » ภูมิภาค