วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:25 น.

ภูมิภาค

ป้า 63 เครียด คิดสั้นผูกคอดับคาห้องครัว 3 วัน เพิ่งเจอศพ

วันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 14.37 น.
เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 30 มิ.ย.2563  พ.ต.ท.สุรชัย  เปรมแจ่ม  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 16/4 ม.21 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิร่มไทร แพทย์เวรจาก รพ.ลำลูกกา
 
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นภายในห้องครัว พบร่างนางพเยาว์  อารมคง อายุ 63 ปี อาชีพค้าขาย ใช้เชือกผ้าสีดำ ผูกคอตัวเองกับคานบ้านภายในห้องครัว  จากการตรวจสอบชันสูตรศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน เนื่องจากสภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น
 
จากการสอบถาม  นายมนูญ  อารมคง อายุ 67 ปี อาชีพรับจ้าง พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติอาศัยอยู่กับบ้านหลังนี้กับน้องสาวเพียง 2 คน แต่วันศุกร์ที่ผ่านมาผู้ตายได้หายตัวไป ตนก็ตามหาทั่วบริเวณบ้านและถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบ รวมทั้งโทรไปถามเพื่อน ๆ ของผู้ตายว่าน้องพบน้องสาวตนบ้างไหม  ซึ่งก็ไม่มีใครพบ จนผ่านไป 3 วัน จึงได้กลิ่นเหม็นและออกมาตรงบริเวณห้องครัว  จึงพบว่าน้องสาวได้ผูกคอเสียชีวิต  ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมน้องสาวถึงคิดสั้น  และเขาก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังว่ามีความทุกข์และอึดอัดใจเรื่องอะไร
 
ทางด้านพนักงานสอบสวนหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุได้บันทึกภาพวัตถุพยานแวดล้อมต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน  จากนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรนำศพ ส่ง ร.พ.ลำลูกกา เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค