วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 18:14 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ดวงกุด! ยืนซื้อปาท่องโก๋ เจอหนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งชนดับสยองคาใต้ท้องรถ

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 11.35 น.
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 1 ก.ค.63 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนที่ยืนซื้อของริมทางเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยพิบูลสงคราม 22 (ซอยวัดกำแพง) หมู่ 10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 9/2 เปิดเป็นร้านขายปาท่องโก๋และน้ำเต้าหู้ สภาพข้าวของกระจัดกระจายพังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่น สวิฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน 3กถ 8508 กทม อยู่ในลักษณะจอดขวางถนน ด้านหน้าของรถพุ่งชนกับรั้วสังกะสี โดยมีนายนพพล  อายุ 32 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันพบร่างของนายวุฒิภัทร โสมวงศ์ อายุ 51 ปีถูกรถเก๋งคันดังกล่าวทับติดคาอยู่บริเวณใต้ท้องของรถ และเหตุการณ์นี้ยังมีนางลัดชกร ชมชื่น อายุ 52 ปีแม่ค้าขายปาท่องโก๋ถูกน้ำเต้าหู้ลวกที่ขาและหลังได้รับบาดเจ็บด้วย
 
นายบูรณ์พิภพ ชมชื่น อายุ 37 ปีเจ้าของร้านปาท่องโก๋กล่าวว่าในขณะที่กำลังยืนทอดปาท่องโก๋ขายให้กับนายวุฒิภัทรซึ่งเป็นลูกค้าประจำอยู่นั้น จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาชนที่หน้าร้านอย่างเต็มแรงทำให้นายวุฒิภัทร ที่ยืนรอซื้ออยู่ถูกชนและทับติดใต้ท้องรถไปส่วนคุณแม่คือนางลัดชกร ที่ยืนอยู่ถูกน้ำเต้าหู้ที่มีความร้อนลวกเข้าที่ด้านหลังและขาจนบาดเจ็บไปด้วย ส่วนคนขับรถเก๋งหลังเกิดเหตุอ้างว่าหักหลบรถที่จอดอยู่ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าร้านดังกล่าว
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมรวมถึงผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยคนขับอ้างว่าหักหลบรถที่จอดอยู่เป็นเหตุให้เกิดเสียหลักพุ่งชนร้านขายปาท่องโก๋ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค