วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:23 น.

ภูมิภาค

สลด! ปลัดอำเภอเก๋งประสานงาบรรทุกดับคาซาก!

วันศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 08.38 น.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ  02.45 น ของวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท. ฉลอง ขุนภักดี พนักงาน สอบสวนเวร สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยรถยกควนขนุน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง นำอุปกรณ์ตัด-ถ่าง เร่งตัดซาก รถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน กค 9371 พัทลุง ซึ่งอยู่บริเวณเกาะกลางถนนสายเพชรเกษม ช่วง พัทลุง-นครศรีธรรมราช บริเวณบ้านหยีใน ท้องที่ หมู่ 15 ตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จ.พัทลุง ในสภาพพังยับเยิน เพื่อนำร่างนายวิชาญ มาแดง อายุ 58 ปี ปลัดฝ่ายความมั่นคง ของอำเภอศรีบรรพต จ.พัทลุงออกจากซากรถ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานร่วมครึ่งชั่วโมง กว่าจะสามารถนำร่างของนายวิชาญฯ ปลัดอำเภอ ออกจากซากรถได้

 


 

ในที่เกิดเหตุห่างจากรถเก๋งประมาณ 30 เมตรไปอีกของถนน เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก เทรลเลอร์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 80-9592 ส่วนช่วงพ่วงหลังหมายเลข 80-9593 จังหวัดกระบี่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนนายศรรตยา สังขโชติ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 หมู่ 9 ตำบลเขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชคนขับรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่ง รพ.ควนขนุนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัย

 

 


 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นนายศรรตยาฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ตนขับรถเทเล่อร์มุ่งหน้ากลับบริษัทในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขับรถอยู่ในเลนส์ขวาของถนน จู่ๆก็มีรถยนต์เก๋งขับสวนเลนส์มาทางฝั่งขวาติดเกาะกลางถนน ตนจึงพยายามหักหลบแต่ไม่ทัน รถเทเล่อร์พุ่งชนเก๋งอย่างจังจนทำให้รถเก๋งลงไปอยู่ในเกาะกลางถนน ส่วนรถเทเล่อร์ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางไปอยู่อีกฝั่งของถนนเป็นเหตุให้ปลัดอำเภอเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค