วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 08:09 น.

ภูมิภาค

2หนุ่มถือป้ายไล่นายกฯแจ้งจับตร.

วันพุธ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 21.36 น.

เมื่อวันที่ 15กค. เวลา 19.00 น. รตอ.ธวัช หนอสิงหา พรอง สว.สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนายภีมเดช อมรสุคนธ์ ประธานชมรมทนายความระยองและประธานชมรมทนายความสิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อมภาคตะวันออก ได้พานายภาณุพงศ์ จาดนอก และนายณัชนน พยัฆพรรณ แกนนำเยาวชนภาคตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย เข้าแจ้งความว่าให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำเยาวชนทั้ง 2 ขึ้นรถไปในข้อหา 1) เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โยมิชอบ 2) กักขังหน่วยเหนี่ยวทำให้เสียอิสระภาพ 3) ลักพาตัวและข้อหาที่ 4 ทำร้ายร่างกาย สำหรับข้อหานี้ยังต้องหาพยานหลักฐานเพราะผู้เสียหายทั้งสองมีบาดแผลรอยช้ำดำเขียวบริเวณแขนทั้งสองคน


นายภีมเดช กล่าวว่าที่มาแจ้งความต้องการให้กระทบถึงคนสั่งแบบนี้ได้อย่างไร คุณจะปิดหูปิดตาคนทั้งประเทศหรือท่านนายกตั้งทีมโปรโมทตัวเองโดยการเข้าหาสื่อต่างๆในการรับฟังประชาชนท่านรับฟังจริงๆสิ่งหนึ่งที่ตนรักท่านก็คือท่านไม่คอรัปชั่นไม่มีผลประโยชน์ท่านต้องรับฟังให้มากกว่านี้อย่าฟังแต่คนรอบข้างเอาแต่ใจต้องถามปัญหาเขาก่อนอย่างที่ท่านบอกว่าคุณจะให้ผมไปเยียวยาแม่ค้าที่ขายของไม่ได้หรือ  ก็มันขายของไม่ได้เป็นเพราะอะไรท่านนายกเพราะท่านการ์ดตกคนระยองเขาเกี่ยวข้องอะไร ท่านต้องคิดถึงภาพรวมท่านบอกว่าคนระยองไม่เดือดร้อน  ไม่ต้องตอโควิดหรอกครับแต่คนระยองถูกประหารจากคนทั้งประเทศไปแล้ว


พตอ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก. สภ.เมืองระยอง  กล่าวว่า ตนได้รับรายงานเรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้จะเรียกประชุม ดูรายละเอียดการทำงานของเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ทำอย่างไรเสียก่อนจึงจะสรุปได้

 

หน้าแรก » ภูมิภาค