วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 22:39 น.

ภูมิภาค

หนุ่มเมาควบจยย.จอดนอนพงหญ้าเกาะกลางถนน

วันศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 19.26 น.

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 ก.ค.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ลงเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนชุมพลทหารเรือ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุในพงหญ้าพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีส้ม ทะเบียน 2กล-4322 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบร่าง ชายไทย (ไม่ทราบชื่อสกุล) อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในชุดท่องราตรี มีอาการเมาสุราอย่างหนัก และอาเจียน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามปลุกอยู่นานเกือบ 30 นาที แต่ไม่มีทีท่าจะตื่นฟื้น จึงได้ช่วยกันหามขึ้นรถ นำตัวไปนอนพักต่อยังสถานีตำรวจ รอการฟื้นมีสติ เพื่อติดตามหาญาติให้มารับตัวกลับบ้าน ส่วนจะดำเนินคดีฐาน เมาขับ หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน


สอบถาม นายเสนาะ เพิ่มศิลป์ อายุ 66 ปี พลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุ เล่าว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางมุ่งหน้าเข้าสัตหีบ ตามท้ายรถคันดังกล่าว จู่ๆ คนขี่ได้ชะลอก่อนหักรถไถลลากยาวลงไปในพงหญ้าเกาะกลาง จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ พยายามปลุกให้ตื่นจึงรู้ว่า คนขี่เมาหนัก คงเลี้ยวรถลงมาจอดนอน จึงแจ้งตำรวจให้มารับตัว ไปนอนในที่ปลอดภัย

หน้าแรก » ภูมิภาค