วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 09:52 น.

ภูมิภาค

น้องเมียหนุ่มผูกคอดับในห้องขังอโหสิ เล่านาทีระทึกผู้ตายถือมีดบุกห้อง

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.39 น.

อดีตน้องเมียหนุ่มวัย 33 ปีที่ย่องเข้าห้องหวังข่มขืน แล้วไปผูกคอตายในห้องขัง อโหสิกรรมให้ พร้อมเล่านาทีที่พี่เขยบุกเข้าห้องกลางดึก หลังจากไม่ยอมถูกขู่ทำร้าย พร้อมไล่หนีออกจากบ้าน

 

 
วันที่ 31 ก.ค.63 กรณีนายชาญชัย (สงวนนามสกุล)อายุ 33 ปี ชาว ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องขัง ของ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 01.50 น.(31 ก.ค.)ที่ผ่านมา


หลังจากตำรวจจับกุมมาสงบสติอารมณ์โรงพัก เนื่องจากเมาสุราแล้วไปก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.โอ๋(สงวนนามสกุล)อายุ 30 ปี อดีตน้องเมียนายชาญชัย จนหลายคนอยากทราบถึงแรงจูงใจที่แท้จริง เพราะตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหา

 

 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา โดยน.ส.โอ๋ ผู้ถูกทำร้าย ได้เล่าเหตุการณ์คืนเกิดเหตุว่า ระหว่างนั้นตนได้นอนหลับสนิทแล้ว

 
ได้ยินเสียงสังกะสี ที่เอามาทำเป็นฝาห้องดังขึ้น เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมามีมือลึกลับมาดึงกางเกงตนออก จึงลุกขึ้นมา เห็นพี่เขยยืนอยู่ปลายที่นอนในสภาพเมา ไม่สวมเสื้อผ้า แล้วพูดขึ้นมาว่าอยากได้น้องเมียมาเป็นเมีย

 

 
จากนั้นจึงลุกขึ้นเปิดไฟ แล้วไล่ออกจากห้อง นายชาญชัย ก็ออกไป แต่ไม่ยอมเลิกรา ถือมีดอยู่หน้าห้อง ขู่จะทำร้ายพร้อมกับไล่ออกจากบ้านหลังนี้ เพราะที่ดินที่พี่สาวสร้างบ้านอยู่ยังเป็นชื่อของพ่อนายชาญชัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ติดใจ และขออโหสิกรรมให้


ส่วนสาเหตุการผูกคอตายในห้องขัง ส่วนตัวเชื่อว่า นายชาญชัย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค