วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 17:42 น.

ภูมิภาค

บุกชาร์จหนุ่มคลั่งกลางถนน

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 20.32 น.

เวลา 19.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 บริเวณ 3 แยกสวนใน ถนนสุขุมวิท ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด สถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีชายคลุ้มคลั่งอาลาวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด รวมทั้งหมดกว่า 10 นาย สนับสนุนที่เกิดเหตุ
           

ในที่เกิดเหตุพบชายคลุ้มคลั่งอายุประมาณ 30-35 ปี ชื่อเล่นชื่อ นายอ้น ยืนถือไม้ยาวกว่า 1 เมตร ตะโกนโวยวาย อยู่บริเวณ 3 แยก ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยให้สงบอารมณ์ และพยายามยืนเข้าหาเพื่อพูดคุย แต่นายอ้น กลับถือไม้วิ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่หวังจะทำร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถอยออกมา และในขณะเดียวกันชาวบ้านอีกฝั่งก็พยายามเข้าไปช่วยจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านบุกชาร์ทตัวนายอ้นได้สำเร็จ โดยที่นายอ้นไม่มีท่าที่ขัดขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปยังสภ.เขาสมิง ต่อไป
           

นางนุชศรา หาประทวน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายอ้น ไม่ใช่คนจังหวัดตราด เป็นคนต่างถิ่น มาพักอาศัยในตำบลเขาสมิง มานานหลายเดือน มีอาชีพทำงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และมีแฟนเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายอ้นและแฟนได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และทำลายข้าวของเสียหาย และเริ่มอาราวาดเพิ่มมากขึ้นจนเพื่อนบ้านหวาดกลัว นำไม้ออกมาไล่ตีชาวบ้าน ก่อนที่ชาวบ้านจะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่านายอ้น เกิดจากความเมาหรือเกิดจากการเสพยาเสพติด ซึ่งทราบมาว่านายอ้น เพิ่งบำบัดอาการผู้เสพยาเสพติดมาแล้ว ก่อนที่จะมาทำงานที่จังหวัดตราด

หน้าแรก » ภูมิภาค