วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:32 น.

ภูมิภาค

ปค.จับหนุ่มอบต.ขายใบกระท่อม

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 07.07 น.

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 ส.ค.63 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงษ์ ผอ.ปปส.ภ.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายอัธชัย เต็งทองอายุ 49 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ ม.10 อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ม.10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางใบกระท่อมจำนวน 442 ใบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบ่งเป็นถุงล่ะ 70 ใบจำนวน 4 ถุง และถุงล่ะ 162 ใบ จำนวน 1 ถุง พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 1 คัน ซึ่งสามารถจับกุมได้บริเวณ ปากซอยคลองสี่ตะวันตก 23 ม.8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
  

ด้านว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอคลองหลวงได้รับการประสานร้องเรียนจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสายด่วน 1386 ว่ามีบุคคลซึ่งพักอาศัยอยู่หมู่ที่ 10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายพืชกระท่อมโดยจะขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งใบกระท่อมให้กับบุคคลที่สั่งซื้อซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก บริเวณถนนเลียบกาญจนาภิเษก หมายเลข9 บางปะอิน-บางนา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังออกลาดตระเวนกระทั่งพบนายอัธชัย เต็งทอง ผู้ต้องหาขับจักนยานยนต์ผ่านมาในเส้นทางจึงเรียกให้หยุดและตรวจค้นกระทั่งพบพืชกระท่อมซุกซ่อนไว้ใต้เบาะจึงทำการจับกุมตัวไปสอบสวน
  

ส่วนนายอัธชัย  เต็งทอง ให้การรับสารภาพว่า พืชกระท่อมดังกล่าวเป็นของตนเองจริงซึ่งเก็บมาจากต้นที่บ้านซึ่งปลูกไว้ 2 ต้น โดยเก็บไปแจกให้กับผู้ขับขี่รถบรรทุกด้วยและจำหน่ายด้วยโดยขณะถูกจับกุมกำลังจะเดินทางไปริมถนนเลียบกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 บางปะอิน-บางนา กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

หน้าแรก » ภูมิภาค