วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:53 น.

ภูมิภาค

ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลหวิดเสียหายทั้งโกดัง

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 07.39 น.

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลาดสวายได้รับแจ้งมีเหตุ ไฟไหม้โกดังรีไซเคิล ข้าง ม.เวสเทิร์น ใกล้เคียงปั๊ม ปตท.ถนนหทัยราษฎร์ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิงจากท้องถิ่นใกล้เคียง และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยนำรถดับเพลิงจำนวน 5 คันเร่งให้การช่วยเหลือซึ่งมีหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรและบรรเทาภัยเร่งให้การช่วยเหลือ


  

 

ในที่เกิดเหตุเป็นโกดังขนาดใหญ่บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ ที่กองขวดพลาสติกเป็นจำนวนมาก พบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณด้านภายในโกดังรีไซเคิล ซึ่งเป็นขวดพลาสติกและเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยระดมกันฉีดน้ำเข้าไปยังกองเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ส่วนค่าเสียยังไม่สามารถประเมินได้

 


   

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นคนงานได้เลิกงานกันหมด ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้นต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคตและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไรจึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ในครั้งนี้.

 

หน้าแรก » ภูมิภาค