วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 08:29 น.

ภูมิภาค

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านริมทางพัง เจ้าของโอดโดนครั้ง 2 แล้ว

วันอาทิตย์ ที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 17.53 น.
เวลา 13.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2563 ร.ต.ต.บรรณวิทิต เอี่ยมสุวรรณชัย ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุยนต์รถยนต์เสียหลักพุ่งชนบ้านประชาชนเสียหาย ข้างร้านส.ออโต้ เซอร์วิส ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ
 
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บแขนหัก เป็นชายคนขับรถส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว ส่วนรถของผู้บาดเจ็บเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 1772 ตราด สภาพรถเสียหายทั้งคัน หลังชนกับเสาหลังคาบ้าน ของนางทัศนีย์ บุษบงษ์ อายุ 47 ปี นอกจากนี้ยังมีธงญี่ปุ่นและฟุตบาทของร้านส.ออโต้ เซอร์วิส เสียหายด้วยเช่นกัน
 
นางทัศนีย์ กล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่มีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าบ้าน ซึ่งโชคดีที่ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในบ้าน จึงไม่ได้รับอันตรายอย่างใด ส่วนความเสียหายนั้น ยังไม่ได้ตรวจสอบว่าอะไรเสียหายนอกจากหลังคาบ้าน
 
อย่างไรก็ตาม ร.ต.ต.บรรณวิทิต ได้แนะนำให้ นางทัศนีย์ สำรวจความเสียหายทั้งหมดก่อน แล้วนำรายละเอียดมอบให้ร้อยเวร เพื่อดำเนินการให้เจ้าของรถชดใช้ความเสียหายต่อไป ส่วนอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่า รถยนต์เสียหลักลื่นน้ำขังบนถนน ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้านดังกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค