วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 18:06 น.

ภูมิภาค

ไหว้ครูฟอกอากาศด้วยต้นไม้ ร.ร.ภูเรือวิทยา

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.12 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นการไหว้ครูยุคโควิด-19 เป็นการไหว้ครูด้วยหัวใจกับต้นไม้ฟอกอากาศ  บนพานที่สร้างสรรค์ กรวยดอกไม้ก็สวยงาม มีต้นไม้มีชีวิต แถมมีประโยชน์ ต้นไม้ไหว้ครูยุคโควิด  

 

 

 

 

 

ที่หอประชุมโรงเรียนภูเรือวิทยา จัดกิจกรรมเพื่อให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรักความเคารพของครูบาอาจารย์ อย่างจริงใจ ศิษย์ในฐานะผู้สืบทอดมรดกทางวิชาการจึงพร้อมกันปวรณาเพื่อรับการถ่ายทอดวิชาความรู้ด้วยความวิริยะ อุตสาหะเพื่อให้บรรลุปลายทางแห่งการศึกษา ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ไหว้ครูช่วงด้วยหัวใจกับต้นไม้ฟอกอากาศ  พานก็สร้างสรรค์ กรวยดอกไม้ก็สวยงาม มีชีวิต แถมมีประโยชน์

 

 

 

 


    

นายพยุง โพธิ์ชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนภูเรือวิทยา กล่าวว่า เป็นกิจกรรมที่ให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรักและเคารพครูบา อาจารย์ ที่สอนสั่ง ทำให้นักเรียนได้ออกแบบ คิด สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันในทางที่ดี น่าชื่นชม ผลงานที่สร้างสรรค์ในยุคโควิดที่ช่วงนี้การ์ดจะต้องไม่ตก ถึงแม้จะปลดล๊อคแล้ว ผู้บริหาร ครู นักเรียนยังต้องใส่เมส และให้นักเรียน แบ่งช่วงกันเข้าไหว้ครู แบบ เซตเอ เซตบี เพื่อลดความแออัดนักเรียนที่ขึ้นไหว้ครูจะนำต้นไม้ฟอกอากาศ แคคตัส ต้นไม้มงคลไหว้ครู ซึ่งทำให้เข้ากับยุคนี้

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค