วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:00 น.

ภูมิภาค

ประจวบฯรับ รองผู้ว่าฯคนใหม่

วันจันทร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 16.02 น.

วันที่ 10 สิงหาคม นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการ จ.นครพนม ได้เดินทางมารับตำแหน่งใหม่เป็น รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามคำสั่งโยกย้ายของกระทรวงมหาดไทย โดยมี นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล ปลัดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน จ.นครพนม ร่วมส่ง นายชาตรีเพื่อเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่ จ.ประจวบฯด้วยความเสียดาย

 

 

หลังนายชาตรี เดินทางมารับตำแหน่งแล้วเข้ารายงานตัวเพื่อทำหน้าที่รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯคนที่ 4 ตามโควตาใหม่ของกระทรวงมหาดไทย ซึ่งสำนักงานจังหวัดได้จัดห้องทำงานที่ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดในห้องเดิมของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) และ จัดบ้านพักที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหลังเก่า ถนนก้องเกียรติ ซึ่งเดิมได้ปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อให้พักชั่วคราว เนื่องจากบ้านพักรองผู้ว่าราชการจังหวัดมีแค่เพียง 3 หลัง

 

 

สำหรับนายชาตรี อายุ 58 ปี มีภูมิลำเนาเดิมคน ต.ห้วยยางและแสงอรุณ อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ เป็นศิษย์เก่ารัฐศาสตร์สิงห์แดง จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบนายอำเภอ รุ่นที่ 54 วิทยาลัยการปกครอง รับราชการครั้งแรกเป็นปลัดอำเภอ เมื่อปี 2532 ไต่เต้าจนเป็นนายอำเภอซึ่งก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งนายอำเภอกุยบุรี จากนั้น ปี 61 ได้รับคำสั่งให้ไปดำรงตำแหน่งปลัดจังหวัดระนอง ต่อมาเดือนมกราคม 2563 ได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้เป็นรองผู้ว่าราชการ จ.นครพนม และ ล่าสุดเป็น รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์.

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค