วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 06:28 น.

ภูมิภาค

วูบ! ชนเสาไฟคว่ำหวิดโดนย่างสด

วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 10.21 น.

ชายวัย 63 ปี ขับกระบะไปส่งลูกที่โรงเรียน ขากลับเกิดหลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วเกิดไฟลุกขึ้น ชาวบ้านช่วยเหลือออกมาได้ อาการสาหัส เมียเผยผัวทำงานหนัก ขับรถซาเล้งส่งผักในตลาดสด ดึกทุกวัน วันนี้รีบตื่นส่งลูกไปโรงเรียน โชคดีที่เป็นขากลับ ทำให้เจ็บคนเดียว

 


11 สิงหาคม 2563 เวลา 07.30 น. ร.ต.ท ศุภกฤต กิตติสิริวิบูรณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุ รถชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำคนขับติดภายในรถ จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนน จาก อ.ห้วยราช ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย บ้านโคกหัวช้าง ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ พบรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ป้ายทะเบียน บล 9661 บุรีรัมย์ ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น รถล้อชี้ฟ้า สภาพหน้ารถพังยับ ล้อหน้าซ้ายหลุด


ส่วนคนขับรถมีพลเมืองดี ช่วยกันงัดนำออกจากตัวรถได้ทันก่อนเกิดไฟลุกไหม้ ตัวรถ ทราบชื่อต่อมา คือนายสำรวย รุมแสง อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 12 ม.4 ต.ห้วยราช อ.ห้วยราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวไปที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

 


สอบถามนายณัฐกิต กิตนันท์ อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองอยู่หน้าปากซอย พอดี ได้ยินเสียงตูมดังสนั่น จึงรีบวิ่งมาดูเห็นรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ก่อนพลิกคว่ำ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นในตัวเครื่องยนต์

ตนและผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนจึงช่วยกันงัดคนขับออกมา ได้ทันเวลา จากนั้นได้รีบไปตักน้ำที่ข้างทางมารดจนไฟที่กำลังลุกไหม้ดับลงได้ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 


ขณะที่นางสมพิศ พวงพันธ์อายุ 34 ปี ภรรยาคนขับรถ เล่าว่า สามีมีอาชีพ ขับสามล้อเข็นส่งผักในตลาดสดตัวเมืองบุรีรัมย์ ทำงานช่วงกลางคืนทุกวัน คืนก่อนเกิดเหตุ สามีบ่นให้ฟัง ว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากทำงานหักโหมช่วงกลางคืน พักผ่อนไม่เพียงพอ


พอรุ่งเช้าวันนี้ จะต้องตื่นแต่เช้า เพื่อขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนอีก คาดว่าสามีน่าจะหลับใน โชคดีที่ เป็นช่วงขากลับ หากเป็นขาไปลูกสาววัย 8 ปี อาจได้รับบาดเจ็บไปพร้อมกับพ่ออีกราย

 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งทางการไฟฟ้ามาดับไฟ เนื่องจากยังมีกระแสฟังที่เสาไฟฟ้าที่หักอยู่ เนื่องจากมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย จะตามไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลถึงสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป/

หน้าแรก » ภูมิภาค