วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 15:18 น.

ภูมิภาค

พิซซ่า 89 บาท บรรยากาศสุดชิล แห่งท้องทุ่ง@รักษ์นาคาแฟ่ (คลิป)

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 13.48 น.

 


พูดถึงอาหารไทยไม่ว่าไปที่ไหนก็อร่อย แต่บรรยากาศและรสชาติย่อมแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ อาหารพื้นบ้าน อาหารสากล ล้วนแต่เป็นเคล็ดลับของความน่ารับประทาน แต่วันนี้ อยากแนะนำร้านอาหารแห่งท้องทุ่ง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศไออุ่นแห่งวิถีของชนบท รักษ์นาคาแฟ่ ร้านอาหารกลางทุ่งนาในพื้นที่ บ้านชะรัด หมู่ที่ 1 ตำบลชะรัด อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง อาหารตามสั่ง รายาย่อมเยา แบบฮาลาล เริ่มต้นที่ 60 บาท พิชซ่า เริ่มต้น ที่ 89 บาท แต่คงรสชาติแห่งความอร่อย ด้วยซิกเนเจอร์ของร้าน ตามแบบฉลับอาหารอิสลามสากลที่น่ารับประทาน

 

 

 


 
โดยทางร้านได้ออกแบบเป็นสะพานเดินไปตามทุ่งนา แบ่งซุ้มอาหารเพื่อให้ผู้มาเยือนนั่งทานท่ามกลางบรรยากาศที่แสนบริสุทธิ์และเงียบสงบ สั่งอาหารมานั่งรับทานกันแบบชิวๆ

 

 


 

บรรยากาศยามเย็นแดดร่มลมตก กินพิซซ่าในราคาย่อมเยา อาหารประเพศยำที่รสแซบถูกปาก พร้อมเครื่องดื่มน้ำผลไม้เย็นๆ ที่น่าลองแวะอีกมุมหนึ่งของจังหวัดพัทลุง
 


ด้านนางสาวกัญญารัตน์ หูเขียว อายุ 27 ปี ผู้จัดการของร้าน รักษ์นาคาแฟ่ กล่าวว่าบรรยากาศที่เงียบสงบ กลางทุ่ง อากาศที่บริสุทธิ์กลางทุ่งนา ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปาก ทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารสากล ฮาลาล ลองแวะมารับประกันดูว่าที่นี่มีทุกอย่างให้ทุกท่านได้ทานด้วยความประทับใจ

 

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่  082 8342 128 หรือดูข้อมูลทางเฟชปุ๊ค ที่ รักษ์นา คาแฟ่ ซึ่งร้านจะหยุดขายทุกวันศุกร์

หน้าแรก » ภูมิภาค