วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 11:30 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ผงะ! เจองูบุกตำหนักพ่อปู่ กระโจนใส่หลบทันหวิดโดนฉก

วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563, 21.10 น.
วันที่ 21ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุ มีงูเหลือมอยู่ภายในบ้านเลขที่ 254 ม.1 ต.เขาท่าพระ อ.เมืองชัยนาท
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง เป็นตำหนักไหว้ครู ภายในห้องเก็บของติดกับห้องไหว้ครู ที่ผนังมีกรอบรูป เสด็จพ่อร.5 เกจิอาจารย์ พระศิวะ พระนารายณ์ พ่อปู่แขวนอยู่เต็มผนัง ที่มุมห้องหลังแผ่นไม้ พบงูสิงห์ ยาวประมาณ 2 เมตร นอนขดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำออกมา แต่ทางงูดิ้นฉกกัดสุดแรง พยายามต่อสู้ จนต้องใช้เวลากว่า 5 นาที เพื่อจับที่หัวงู จากนั้นจึงนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ
 
ด้านนายเฉลิมศักดิ์ จีนเฮี๊ยะ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนกำลังจะมาหยิบของ จู่ก็ได้ยินเสียงฟ่อๆ ข้างๆหู พอแหงนไปมองบนเพดานก็เกิดตกใจ งูก็ตกใจกระโจนมาฉกตน แต่ถอยหลังวิ่งทัน งูจึงเลื้อยไปหลบที่มุมห้อง แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ยอมรับว่าตอนนี้ตกใจ และหวาดระแวงมาก เพราะในบ้านมีเด็กเล็ก ประกอบกับ บ้านนี้อยู่มาเป็น 30-40 ปี ยังไม่เคยเจองู แต่เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ก็เจองูที่ห้องพระ วันนี้ก็มาเจออีก ในใจก็นึกว่างูอยากมาไหว้พระหรือยังไง ทำไมช่วงนี้ถึงมาบ่อยมาถี่มากเกินไปจากที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลย

หน้าแรก » ภูมิภาค