วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:28 น.

ภูมิภาค

"ตม.ปทุมฯ" ลงพื้นที่ปันน้ำใจ-แจกสิ่งของให้พี่น้องประชาชน สู้ภัยโควิด

วันอังคาร ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563, 18.10 น.
วันที่ 22 ก.ย. 2563 ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์  ขันติโล  ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี  เปิดเผยว่า ตม.จว.ปทุมธานี นำโดย ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.ท.ชนกฤดิ  พงษ์ศิริ  รอง ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ได้ดำเนินการตาม “โครงการ ตม.ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 21 ก.ย.63 ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากจากสถานการณ์ โควิด-19  และมีผู้พิการซึ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ในเขต ต.นพรัตน์ อ.หนองเสือ จว.ปทุมธานี พร้อมทั้งได้ให้ประชาชนและเด็กๆ ในชุมชนออกมาเลือกสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือนเบื้องต้น และยังได้มอบรถจักรยานไว้ให้เด็ก ๆ ได้ใช้เป็นพาหนะในการเดินทางไปโรงเรียนต่อไป
 
ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์  กล่าวว่าโครงการนี้เป็นโครงการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 และพล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 ได้มีนโยบายให้หน่วยงานในสังกัด ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน เป็นการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ผู้ที่ไดรับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน และประชาชนอีกหลายกลุ่ม ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนรวมถึงเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ จึงได้สั่งการให้ดำเนินการออกช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งที่ผ่านมา ทางตม.จว.ปทุมธานี ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ ข้าวสารอาหารแห้ง เข้าแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง
 
ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าวจะดำเนินการอย่างไปอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น ซึ่งเราเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ในทุกสถานการณ์....เราจะไม่ทอดทิ้งกัน และขอเป็นกำลังใจในการก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

หน้าแรก » ภูมิภาค