วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 16:29 น.

ภูมิภาค

รถพ่วงทำเศษไม้ยางร่วง! สาวใหญ่ขี่จยย.ชนบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563, 09.06 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 24 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าช่วยเหลือสาววัย 45 ปี หลังประสบอุบัติเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ชนเศษไม้ยางพาราที่ตกอยู่บนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ พัทลุง-หาดใหญ่ ในท้องที่หมู่ที่ 12 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูโม่เอ็ก สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน 1กค 1765 พัทลุง จอดได้รับความเสียหายอยู่ข้างทางใกล้กันเจ้าหน้าที่พบนางเจริญศรี น้อยสังข์ดำ อายุ 45 ปี นั่งได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน โดยมีแผลฉีกขาดบริเวณเท้าประมาณ 10 ซม และมีแผลถลอกตามร่างกาย ปวดบริเวณศีรษะ อยู่ในอาการรู้สึกตัว  ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป
 

 

จากการสอบถามนางเจริญศรีฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะตนขับรถกลับจากทำงานและกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้ง และถนนมืดไม่มีไฟส่องแสงสว่าง จึงทำให้มองไม่เห็นท่อนไม้ที่ตกหล่นอยู่ ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนรถล้มหมุนอยู่กลางถนนและตนก็รีบลุกขึ้นนำรถเข้าข้างทาง  ซึ่งในขณะฯนั้นโชคดีที่ไม่มีรถขับตามหลังมา ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยท่อนไม้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำโยนทิ้งไว้ข้างทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป
 

 

สำหรับเศษไม้ยางพาราในเบื้องต้นคาดว่าเป็นเศษไม้ยางที่รถบรรทุกเพื่อไปส่งยังโรงงานในพื้นที่ จ.สงขลา มากการปกปิดไม่มิดชิด จนร่วงหล่นลงมาบนท้องถนนทำให้รถจักรยานยนต์ชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และสำหรับเส้นทางพัทลุง-หาดใหญ่ สายเพชรเกษม อุบัติเหตุรถชนเศษไม้ยางพาราที่ตกเรื่อยราด มีบ่อยครั้ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถดำเนินการป้องกันป้องปรามอย่างเด็ดขาดแต่อย่างได

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค