วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 22:02 น.

ภูมิภาค

หวิดสิ้นชื่อ! ผจก.แบงค์สาว ขับเก๋งยางระเบิดพลิกหลายตลบ ฟาดเสาไฟหัก รอดหวุดหวิด

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 09.57 น.
เมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณันธพงศ์  บุณสวัสดิ์  รอง สวป.สภ.สวี จ.ชุมพร ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจเวร 20 ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางบนถนนสายเอเชีย 41 หลักกม.ที่ 29 ตำบลครน อำเภอสวี จึงพร้อมด้วยหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวีเร่งตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เชฟโรเลต แคปติว่า สีน้ำตาลเข้ม ทะเบียน 1กฬ 3890 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนหักล้มโค่น ตัวรถจอดขวางอยู่ร่องน้ำกลางถนน  ได้รับความเสียหายยับทั้งคันส่วนด้านหน้ายุบ ใกล้กันเจอวงล้อยางรถ มีรูขนาดใหญ่คล้ายเกิดการระเบิดหลุดออกจากกระทะล้อแม็คหลังด้านขวา 
 
สอบถามนางสาววิไลลักษณ์  จันทร์วิไล  อายุ 50 ปี เป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน  สาขาปากน้ำชุมพร คนขับรถคันเกิดเหตุ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย เล่าให้ฟังว่า หลังเลิกงานได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่อำเภอทุ่งตะโก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุขณะกำลังขับอยู่ดีๆรถหมุนตอนแรกยังไม่ทราบสาเหตุภายหลังรู้ว่าเกิดยางล้อหลังระเบิดเนื่องจากมีชาวบ้านใกล้ละแวกใกล้เคียงบอกว่าได้ยินเสียงยางระเบิดดังสนั่น ส่วนตนเองไม่ได้ยินเพราะเปิดเพลงฟัง หลังจากนั้นรถหมุนพลิกหลายตลบและชนกับเสาไฟส่องสว่างอย่างแรงรถเสียหายแต่ตนเองไม่เป็นอะไรตั้งสติได้รีบออกจากตัวรถเนื่องจากมีกลิ่นน้ำมันกลัวเกิดประกายไฟทำให้ไฟลุกไหม้ได้ ต่อมาหน่วยอาสากู้ภัยได้ช่วยกันถอดขั้วแบตเตอรี่ไว้ได้ทันก่อนจะเกิดเหตุซ้ำ
 
นางสาววิไลลักษณ์ กล่าวอีกว่า ไม่คาดคิดว่ายางรถจะเกิดระเบิดเพราะว่าเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่ใช้ได้เพียงปีกว่าๆเท่านั้น แต่เมื่อมีการตรวจสอบดูล้อยางข้างที่ระเบิดพบมีตัวเลขระบุ 4917 คาดว่าน่าจะเป็นวันเดือนปีที่ผลิต ขณะเดียวกันก็อยู่ในระหว่างรอบริษัทประกันภัยและตำรวจตรวจสอบเก็บหลักฐานความเสียหายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค