วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 09:12 น.

ภูมิภาค

4หนุ่มสาวควบกระบะฝ่าฝน แหกโค้งชนเสาไฟหวิดดับยกคัน

วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 10.39 น.

ท่ามกลางสายฝนตกลงมาอย่างหนักช่วงใกล้สว่างเดชะบุญเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิ นำกำลังตพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ให้แพทย์รักษาอาการจนรอดพ้นขีดอันตราย เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี คาด ประมาทขับรถเร็วฝ่าสายฝนแหกโค้งตกถนนชนเสาไฟฟ้าเอง

 


     

เมื่อเวลา 04.19 น.ของวันที่ 18 ต.ค.63 พ.ต.ต.สุรกิจ วรนาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-พนมทวน ช่วงโค้ง กม.ที่12 หมู่ 2 ต.หนองขาวฯ

 


     

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) กำลังช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ออกมาจากซากรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีบอนท์ หมายเลขทะเบียน ฎบ.-4537 กรุงเทพมหานครฯ ส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19
     

ซึ่งจอดอยู่ในสภาพตัวรถด้านหน้าขวาชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนจนพังเสียหายแทบทั้งคัน ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสซึ่งเป็นคนขับรถ


    

 

สอบสวนทราบชื่ิอ ผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรก ชื่อ นายวันชัย ประกอบธรรม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/11 หมู่ 1 ต.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รายที่ 2 ชื่อ นส.อามิตา น้ำใจสุข อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/11 หมู่ 1 ต.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รายที่ 3 ชื่อนายมนัส ใจสุขใส อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35  หมู่ 7 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ส่วนรายที่ 4 ไม่ทราบชื่อที่อยู่ อาการสาหัส แพทย์ต้องทำการส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ
     

เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุไม่พบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มีรถคู่กรณีแต่อย่างใด ดูจากหลักฐานเชื่อว่า สาเหตุน่าจะเป็นเพราะความประมาทขับรถเร็วฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่นรถจึงเกิดแหกโค้งทำให้เสียหลักตกถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ทรัพย์สินของทางราชการพังเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป              

หน้าแรก » ภูมิภาค