วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:37 น.

ภูมิภาค

เก๋งซิ่งเสียหลัก ชนประสานงาจยย. ดับ 1 สาหัส 1 คนขับเผ่น

วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 18.32 น.
ที่สุพรรณบุรี ร.ต.อ.วินัย เกิดบุญศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนวัดไผ่โรงวัว-ท่าข้าม หมู่ 13 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี
 
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัสกู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ทราบชื่อนายนิรุตติ์ อยู่สอาด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 6 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และน.ส.นฤมล เฟื่องฟู อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้าสีแดง ทะเบียน กง-2034 ปทุมธานี พุ่งชนต้นไม้อยู่ริมคลองด้านหน้ารถพังยับยังพบเสื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่หน้ารถ ส่วนคนขับรถเก๋งได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว  ส่วนรถจักยานยนต์ได้ตกลงไปในคลองกู้ภัยได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากคลองเป็นรถยี่ห้อฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน 1 กน 2755 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังยับ
 
จากการสองสวนทราบว่าสองคนผัวเมียกำลังขี่จักรยานยนต์จะไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง คาดว่าถูกรถเก๋งเสียหลักพุ่งมาชนประสานงาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต สอบถามชาวบ้านละแวกนั้นเล่าว่าเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับส่ายไปมาเกือบชนกับรถชาวบ้านก่อนที่จะเกิดเหตุ ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบกระเป๋าสตางค์พบบัตรประชาชนชื่อนายสุเมธ ธัญญดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 6 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คาดว่าเป็นของคนขับรถเก๋งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนให้ละเอียดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุในครั้งนี้หรือไม่ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค