วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:49 น.

ภูมิภาค

หัวหินจัด “Night Run Super Fun on the Beach” หาได้รายกระตุ้นการท่องเที่ยว

วันพุธ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.05 น.

 

 

วันที่ 28 ตุลาคม พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง เลขานุการประธานตรวจเงินแผ่นดิน เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” เพื่อหารายได้เป็นกองทุนสวัสดิการสำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัคร รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆของตํารวจท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์โควิคของ จ.ประจวบคีรีขันธ์และพื้นที่ใกล้เคียง ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ต จาก มัม ลาโคนิค, อุ้ย รวิวรรณ จินดา, อ้วน วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ที่ด้านหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์

 


พล.ต.ต.อังกูร กล่าวว่าด้วยคณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานจิตอาสาภาคประชาชนที่ร่วมปฏิบัติงาน และทำกิจกรรมกับหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวเสมอมา โดยคณะที่ปรึกษาได้เห็นถึง ความสำคัญ และคุณประโยชน์ของหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวที่มีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งในด้านการรักษาความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกต่างๆแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง จนได้รับความชื่นชมจาก นักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องรวมถึงประชาชน

 

 

ในการนี้คณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน สโมสรไลออนส์หัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และกลุ่มธุรกิจต่างๆในจังหวัด กำหนดจัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 63 ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.จุดเริ่มต้นที่อุทยานราชภักดิ์ถึงหาดสวนสนประดิพัทธ์เป็นระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. - 13 พ.ย.63 สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ Page facebook : Hua hin night run super fun on the beach นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธอาหาร - เครื่องดื่ม คอนเสิร์ตโดยศิลปินแกรมมี่ และบอลลูนโชว์พร้อมแสงสีเสียงเพื่อความผ่อนคลายหลังจบกิจกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค