วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 01:11 น.

ภูมิภาค

กระบะชนยับ 3 คันรวด เสียหลักพุ่งชนร้านค้าริมทางเสียหาย เจ็บ 3 ราย

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 17.46 น.
เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563  สายด่วน 191 สภ.เมืองตราด รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณ ถนนสายตราด-แหลมงอบ ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง จ.ตราด  หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยให้ตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
       
ในที่เกิดเหตุพบมีอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือและกู้ภัยหลักเกาะออกให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บจ 9481 ตราด เสียหลักขึ้นไปบนฟุตบาท  สภาพเสียหายด้านท้ายยุบ และด้านหน้ายุบชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ทำการประสานรถกู้ชีพรพ.ตราดมายังที่เกิดเหตุ และร่วมทำการปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถและนำส่งรพ.ตราด ผู้บาดเจ็บเป็นชาย  ใกล้กันพบรถยนต์ พบรถอีซูซุ เลขทะเบียน บง 6734 ตราด ได้รับความเสียหายไฟหน้าด้านซ้าย ทราบชื่อคนขับคือนายนพ พิบูรณ์ อายุ 70 ปี และฝั่งตรงข้าม พบกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒบ 2093 กทม ซึ่งเป็นรถบรรทุกกระเบื้องมาเต็มคันรถ ได้พุ่งชน ร้านหมูกระทะริมถนน ทำให้แผงกั้นร้านเสียหาย และโต๊ะหมูกระทะเสียหาย 1 โต๊ะ และเต็นของร้านกาแฟจนเสียหาย ส่วนคนขับเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำส่งรพ.ตราด
 
นายนพ พิบูรณ์ หนึ่งในผู้เสียหายของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ได้เล่าว่า ตนเองนั้น มาจากน้ำเชี่ยวกำลังไปซื้อน้ำแข็งที่ตลาดเพื่อที่จะออกประมง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ  ได้เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุข้างหน้า 50 เมตร และรถคันบรรทุกกระเบื้องเสียหลักมาเฉี่ยวกับรถตนเองจนเสียหาย
 
ต่อมาร้อยตำรวจโทหญิง ศิราวรรณ ถวัลร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังทีเกิดเหตุ และได้บันทึกภาพ สำรวจความเสียหายทั้งร้านค้า และรถยนต์ทั้งหมด ตรวจกล้องวงจรปิดที่บริเวณร้านซ่อมมอไซด์ และได้สอบถามชาวบ้านในร้านซ่อมมอไซด์ ได้เห็นเหตุการณ์จึงได้เล่าว่า ในช่วงที่เกิดเหตุนั้น ได้มีรถออกจากตลาดเอกสินชลและตัดหน้ากระบะอีซูซุ สีบรอน บจ 9481 ทำให้รถนั้นเบรกกระทันหัน และรถบรรทุกกระเบื้อง ก็ชนท้าย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค