วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 21:49 น.

ภูมิภาค

เก๋งหลับใน เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ดับ 1 สาหัส 1

วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 10.30 น.
เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 22 พ.ย. 63 พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย ก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย หน่วยกู้ภัยชบา 191และกู้ภัยประจักษ์
 
 
ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กฉ 2230 หนองคาย สภาพพังยับทั้งคันหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนอัดต้นไม้หัก 2 ต้น เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บคือนายอนิวัตติ์ ปริวัตร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 12 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย นำส่งโรงพยาบาลหนองคาย ส่วนที่เบาะคนขับภายในรถพบนายกัลชาญ เทียมกัน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 354/122 หมู่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อกันหนาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา
 
 
เบื้องต้นคาดว่า รถยนต์คันดังกล่าวที่มีนายกัลชาญเป็นคนขับ ส่วนนายอนิวัตติ์ เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วย น่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านในตัวเมืองหนองคาย แต่อาจเกิดอาการง่วงอ่อนเพลียทำให้หลับในจนรถเสียหลักชนอัดตต้นไม้ร่องกลางถนน โดยไม่มีร่องรอยการเบรกรถ เป็นเหตุให้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง.

หน้าแรก » ภูมิภาค