วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:50 น.

ภูมิภาค

คึกคัก! หาเสียงชิงนายก อบจ.นครพนม "ศุภพานี โพธิ์สุ" ลุยเคาะประตูบ้าน ขอโอกาสคนรุ่นใหม่

วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 13.17 น.
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครพนมรายงานว่า “น้องขวัญ” นางสาวศุภพานี โพธิ์สุ ผู้สมัครนายก อบจ.นครพนม หมายเลข 2 หัวหน้ากลุ่มนครพนมร่วมใจ พร้อมด้วย นายแพทย์ อลงกต มณีกาศ นายชูกันกุลวงษา อดีต ส.ส.นครพนม เดินหน้าลุยปราศรัยหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนใน 12 อำเภอ ด้วยการชูสโลแกน”เปลี่ยนคน..มาแปงเมือง..ให้รุ่งเรืองพัฒนา”  เพื่อนครพนมอันเป็นที่รักของเรา
 
ทุกเวทีที่ไปหาเสียง “น้องขวัญ” น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ จะพูดเสมอว่า “ไม่มีพรรค มีแต่พวก ทำงานร่วมกัน ก้าวข้ามความขัดแย้ง  มุ่งสู่การพัฒนา” จึงขอแรงใจจากพ่อแม่พี่น้องร่วมสนับสนุน ให้เข้ามาบริหารงานในตำแหน่งนายก อบจ.นครพนม โดยหากได้รับการเลือกตั้งและ จะเปิดโอกาสให้ผู้นําชุมชนได้มีส่วนช่วยเหลือกันและกัน ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมสร้าง ร่วมพัฒนา จังหวัดนครพนมให้มีความเข้มแข็ง เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนและบรรลุจุดมุ่งหมายของสังคม จนนครพนมกลายเป็นจังหวัดต้นแบบให้กับจังหวัดอื่นๆ ได้ โดยน้องขวัญกล่าวย้ำว่า “เพราะเรื่องของท้องถิ่นไม่เกี่ยวกับพรรค” ทีมงานเราพร้อมร่วมกันสู้สุดใจ
 
น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ ผู้สมัครนายก อบจ.นครพนม หมายเลข 2 กลุ่มนครพนมร่วมใจ เปิดเผยว่า ตนในฐานะลูกหลานชาวนครพนม สายเลือดนครพนม มีความรักหวงแหนและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาจังหวัดนครพนม ซึ่งตนมีความพร้อมหลังทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการเมือง การทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนกับคุณพ่อ คือ นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือครูแก้ว โดยตนทำงานอยู่เบื้องหลังมาอย่างยาวนาน ในฐานะเป็นทายาททางการเมืองจึงขอโอกาสพี่น้องชาวนครพนม ขอให้ลูกหลานคนรุ่นใหม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาจังหวัดฯ ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงจากที่เป็นอยู่ไปนทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งการพัฒนาเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว ความเป็นอยู่ของประชาชน การส่งเสริมอาชีพ รวมถึงสาธารณูปโภคทุกด้าน จะต้องได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น เชื่อมั่นว่านครพนมเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นหลายด้าน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคอีสาน ตนจึงขออาสาเข้ามาต่อยอดพัฒนาให้นครพนมเป็นเมืองเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภาคอีสาน และจะขอสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับจังหวัดนครพนมให้มีความเจริญมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ จึงฝากชาวจังหวัดนครพนมให้โอกาสในการเลือกตั้งนายก อบจ.ฯและ ส.อบจ.นครพนม ในครั้งนี้ด้วย
 
สำหรับที่มีกลุ่มคนบางกลุ่มมักจะโยงว่า”น้องขวัญ” น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ ลงสมัครนายก อบจ.นครพนม เพราะพรรคภูมิใจไทยส่งลงสนามนั้น มีคำยืนยันจากแหล่งข่าวทางการเมืองว่า ไม่เป็นความจริงเพราะน้องขวัญฉีกตัวออกมาตั้งกลุ่มนครพนมร่วมใจกับนักการเมืองท้องถิ่น ส่วนการตัดสินใจลงสมัครนายก อบจ.นครพนม ก็เป็นความคิดส่วนตัวที่หวังจะพัฒนาจังหวัดนครพนมไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

หน้าแรก » ภูมิภาค