วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 15:21 น.

ภูมิภาค

โชเฟอร์พ่วงตีนผีขับผ่าสายฝนท้ายฟาดกระบะเจ็บ19ดับ1

วันจันทร์ ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 05.03 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 19 .20 น.วันที่ 22 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทเลอร์เสียหลักท้ายฟาดกับรถยนต์กระบะทำให้พลิกคว่ำจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุบนถนนเพชรเกษม พัทลุง –ตรัง ท้องที่ ม.10 ต.ชุมพล หลังรับแจ้งจึงเดินทางรดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง ชุดกู้ชีพ เทศบาลตำบลชุมพล และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

 

 

ที่หน้าปั้มน้ำมัน พีที เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บพ.8391ตรัง พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ19 ราย สาหัส 2 ราย เจ้ากู้ชีพ กู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บ ส่ง รพ.พัทลุง และ รพ.ศรีนครินทร์  และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.พัทลุง 1 รายเด็กชายพัสกร  อโนทิพย์ อายุ 10ปี  และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกเทเลอร์พ่วงลากหมายเลขทะเบียน  80-4671 พัทลุง พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย และคนขับได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายอดิศร  ใจใหญ่ อายุ  41ปี  เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำคนขับส่ง รพ.พัทลุงเช่นกัน รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 19 ราย และเสียชีวิต1 รายเป็นเด็กชายวัย 10ปี

 


 

จากการสอบสวนทราบว่าเบื้องต้น รถยนต์กระบะที่ได้รับบาดเจ็บเดินทางมาจาก ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  เพื่อนำนักมวยมาชกที่สนามมวย ในพื้นที่ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งมากันด้วย 2 คัน เมื่อมวยชกเสร็จ ก้ได้เดินทางไปเที่ยวต่อในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อชมวิถีชีวิตควายน้ำ ตอนพลบค่ำจึงได้เดินทางกลับบ้านในจังหวัดตรัง ขณะที่ขับรถกลับ ฝนตกตลอดทางทำให้รถทั้ง2 คันขับมาในเลนส์ซ้าย เพื่อความปลอดภัย  แต่ในเวลาเดียวกันรถบรรทุกพ่วงลากถังน้ำยางพารา ขับมาทางเลนส์ขวาด้วยความเร็วท่ามกลางสายฝน จนรถเกิดเสียหลักขณะแซงรถยนต์กระบะคันหน้า ด้านท้ายเทเลอร์ฟาดเข้ากับรถยนต์กระบะจนพลิกคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรถเทเลอร์พุงชนบ้านเรือนริมทางได้รับความเสียหายและคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค