วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 20:38 น.

ภูมิภาค

สลด! สาว14เล่นน้ำพลาดจมดับ

วันอังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 18.59 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พย.63 ร.ต.อ.นนทวัตร์ รามหนู ร้อย สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุเด็กจมน้ำ พลเมืองดีกำลังเร่งค้นหา โดยเหตุเกิดในลำคลองที่วังมัจฉา ท้องที่ ม.2 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน ในที่เกิดเหตุ บริเวณวังมัจฉา สถานที่ท่องเที่ยวและออกกำลังกายของหมู่บ้าน

 


พลเมืองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่ ทราบชื่อ คือ ด.ญ.จิรนันท์ ทองเลี่ยมนาค อายุ 14 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.9 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ก่อนน้ำขึ้นฝั่งแล้วช่วยกันทำซีพีอาร์ แต่เด็กหญิงคนดังกล่าวขาดอากาศหายในนาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยามช่วยแต่ไม่สมารถฟื้นขึ้นมา จนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะผู้เป็นแม่และญาติเมื่อทราบข่าวเดินทางมาเห็นสภาพลูกสาวถึงกับล้มพับด้วยความโศกเศร้า

 


 


ด้านเพื่อนที่มาด้วยกันเล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต มาเล่นน้ำกับเพื่อนด้วยกัน 4 คน และเห็นเรือจอดอยู่ริมตลิ่งจึงได้นำเรือของชาวบ้านล่องลงไปยังพื้นที่ด้านล่างห่างจากจุดจอดรถราว 300 เมตร ผู้เสียชีวิตอยากลงเล่นน้ำ โดยกระโดดลงไปเกาะแคมเรือชักพักก็ดำน้ำหายไป เพื่อนที่นั่งอยู่บนเรือเข้าใจว่าผู้ตายล้อเล่น แต่เห็นนานผิดปกติ จึงได้ร้องให้ชาวบ้านเข้ามาช่วย กันงมหา จนกระทั่งพบร่าง ด.ญ.จิรนันท์ นอนเสียชีวิตในท้องน้ำดังกล่าว

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค