วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:36 น.

ภูมิภาค

ผัวเมียขับกระบะเปลี่ยนเลนเจอชนท้ายเสียหลักเสยเสาไฟฟ้า เมียดับ

วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 18.39 น.
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.แวนร์ จิรจารุวงศ์ ร้อยเวร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส ต.ในเมือง อ.เมืองชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน รุดตรวจสอบพร้อมประสานเครื่องตัดถ่างจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกัญญูจังหวัดชัยนาท
 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บต6831 ชัยนาท ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เป็นเสาเหล็ก หักทั้งต้นลืมครืน เหลือแต่โคนเสา สภาพรถด้านพังยับ ที่นั่งข้างคนขับ พบนางสาวกลัยาณี ตองอ่อน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.12 ต.สรรพยา อ.สรรพยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถ ไม่สามารถนำตัวออกมาได้ จึงใช้เครื่องตัดถ่างตัดเพื่อนำตัวออกมาทำ CPR ช่วยฟื้นคืนชีพแล้วส่งต่อไปยัง รพ.ชัยนาทนเรนทร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิจในเวลาต่อมา ส่วนคนขับ ชื่อนายเชาวลิต ปื่นฉิม อายุ 44 ปี เป็นสามีผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส ข้างกันพบรถกระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน กง 207 ชัยนาท สภาพกันชนหน้าด้านขวา มีรอยถลอกและแตก ภายในรถมีนางรัชนี พวงอินทร์ อายุ 51 ปี เป็นคนขับ นั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่อยู่ในอาการช็อค
 
จากการสอบสวนนายเชาวลิต ปื่นฉิม สามีผู้ตาย ทราบว่า ทั้งคู่ออกมาจากบ้านญาติ ในซอยไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ กำลังจะกลับบ้าน ขับออกมาที่ทางขนาน พอมาถึงสถานที่เกิดเหตุ กำลังจะเปลี่ยนเลนเข้าทางหลัก ก็เจอรถกระบะเปลี่ยนเลนแล้วพุ่งมาชนท้าย จนรถเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการชนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค