วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 11:15 น.

ภูมิภาค

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนให้ลงชื่อเข้าร้านป้องโควิด ใช้หมวกกันน็อคฟาดพนง.สาวร้านสะดวกซื้อ

วันอังคาร ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564, 18.10 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ โดยชายไม่ทราบชื่อใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้า สาวร้านสะดวกซื้อ ซึ่งสาวหลบได้ทันจึงถูกใบหน้าเล็กน้อยและมีผู้หญิงพยายามห้ามปรามไม่ให้มีเรื่อง  ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวทราบรายละเอียดว่าพนักงานร้านสะดวกร้านคนที่อยู่ในคลิปดังกล่าวคือ น.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาตลาดกอบกาญจน์นฤมิต หรือตลาดแม่ครู ถนนตลาดล่าง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สาธิต สโมสร รอง สว. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีแล้ว
 
โดยให้รายละเอียดว่า ขณะทำงานอยู่ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเวลาประมาณ 06.00 น.ได้มีชายไม่ทราบชื่อเข้าใช้บริการที่ร้านสะดวกซื้อ  ได้แจ้งแก่ชายคนดังกล่าวให้ลงชื่อทะเบียนผู้ใช้บริการของทางร้านสะดวกซื้อ  ตามมาตรการป้องกันโควิด -19 ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจจึงได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ใบหน้าของ1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากก่อเหตุแล้วชายคนดังกล่าวได้พูดจาข่มขู่อีก ว่าจะกลับมาทำร้ายร่างกายอีกครั้ง  
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับพื้นที่โซนถนนตลาดล่างเป็นพื้นที่สีแดงที่ทางจังหวัดควบคุมเข้มเนื่องจากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในครอบครัวเดียวกันและเป็นเครือญาติกันถึง 10 คนด้วยกันจากจำนวนผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ของจังหวัด 11 รายในจำนวน 10 คนดังกล่าวยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล.

หน้าแรก » ภูมิภาค