วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 00:45 น.

ภูมิภาค

สำนึกผิดขอโทษ! หนุ่มหัวร้อนหมวกกันน็อคฟาดหน้าสาวเซเว่นฯ เจอปรับ 400

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 16.05 น.
จากกรณีที่มีคลิปภาพวงจรปิดหนุ่มหัวร้อนใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้าสาวร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดกอบกาญจน์หรือตลาดแม่ครู ถนนตลาดล่าง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยผู้เสียหายคือ น.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี พนักงานร้านได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และทราบผู้ก่อเหตุคือนายจิรวัฒน์  สิทธิฤทธิ์  40 ปี
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ม.ค. 64 ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.มืองสุราษฎร์ธานีได้พบกับคู่กรณีทั้งคู่ โดยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและฝ่ายชายผู้ก่อเหตุคือนายจิรวัฒน์ ยอมรับทุกกรณีและได้กล่าวขอโทษ น.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าวันเกิดเหตุเป็นการเข้าใจผิดซึ่งความจริงได้พูดกับแฟนสาวว่าถ้าให้ลงชื่อไม่ต้องซื้อ  ไม่ได้ว่ากล่าวผู้เสียหายและไม่เข้าใจการปฏิบัติของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เพราะปกติหากเข้าร้านสะดวกซื้อสาขาอื่นจะใช้เครื่องสแกนวัดไข้ที่ฝ่ามือ ไม่ได้ลงชื่อเหมือนสาขานี้  และตอนนั้นเข้าใจว่าผู้เสียหายด่าจึงเกิดการโต้เถียงขึ้นและขอโทษสำหรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้
 
ขณะที่ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวย้ำเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ในขณะนี้ผู้ใช้บริการต้องทำตามระเบียบของร้านสะดวกซื้อ โดยเฉพาะสาขานี้อยู่ในพื้นที่สีแดงของ จ.สุราษฎร์ธานีอาจจะเพิ่มความเข้มเป็นพิเศษ ซึ่งนายจิรวัฒน์ รับฟังและยอมรับทุกอย่าง
โดยนายจิรวัฒน์ กล่าวด้วยว่า เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไปมีผลกระทบต่อการทำงานของตนเองมากและเมื่อเข้าใจกันแล้วก็ยอมจ่ายค่าปรับจำนวน 400 บาทตามที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่ายกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะตนเองได้ทำจริงถึงจะจ่ายค่าปรับ 1,000 บาท ก็ยอม
 
ขณะที่ น.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น พนักงานร้าน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อคู่กรณีขอโทษ ก็ไม่ติดใจอะไรเพราะเป็นการเข้าใจผิด จะได้ทำงานด้วยความสบายใจ.

หน้าแรก » ภูมิภาค