วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:16 น.

ภูมิภาค

หนุ่มโรงงานซิ่งจยย.เฉี่ยวรถบรรทุกขยะ ล้มถูกทับซ้ำดับสยอง

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 21.30 น.
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 มกราคม  2564  พ.ต.ท.ยุทธภูมิ  โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุม ได้รับแจ้งว่ามีรถ  จยย.เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนนมีผู้เสียชีวิต  ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถใกล้เคียงบริษัทเสริมสุขก่อนถึงสะพานนวลฉวี หมู่ที่ 3 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย  อยู่กลางถนนสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู  กางเกงขายาว ส่วนที่ศีรษะได้รับกระแทกจนหมวกกันน็อคแตกละเอียดติดอยู่ที่ศรีษะเลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบเอกสารที่พบติดตัวทราบชื่อนาย จรัส รุ่งแสงสวัสดิ์ อายุ 47 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53/718หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ใกล้กัน พบรถ จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต สภาพพังยับเยินยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีขาว ทะเบียน 7กอ 2118 กรุงเทพมหานคร ห่างกันเล็กน้อยพบรถ รถเก๋งฮอนด้าสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน 1 ขถ1178 กรุงเทพฯ สภาพด้านข้างฝั่งซ้ายพังเสียหายเล็กน้อย ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถขนขยะแบบบรรทุกติดสติกเกอร์ด้านหน้าเทศบาลนครปากเกร็ดจอดช่องเลนซ้าย  หมายเลขทะเบียน 82 -1975 นนทบุรี โดยมีนาย สมคะนอง  ภูษา  อายุ 53ปี พนักงานขับรถบรรทุกขยะได้ยืนรอต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
ด้านนาย สมคะนอง  ภูษา  อายุ 53ปี พนักงานขับรถบรรทุกขยะ กล่าวว่า ตนมาจากไทรน้อยจังหวัดอยุธยาหลังจากกลับมาจากทิ้งขยะในระหว่างนั้นก็ต้องการเอารถเพื่อที่จะไปจอด ระหว่างที่ขับมาอยู่ในช่องเลนซ้าย ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์และไม่ทราบว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไร ช่วงที่เกิดเหตุนั้นได้ยินเสียงอย่างดังตนก็เลยจอดดู
 
ทางด้านนางสาวจันทวรรณ แสงแขอายุ 58 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาเพื่อที่จะกลับบ้านในขณะที่ขับรถมาก็ได้ยินเสียงดัง แล้วก็มีขวดกระเด็นมาโดนรถตนจนมีเศษแก้วเศษอะไรกระจายไปหมด ตนก็เลยจอดดูว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรเพราะในระหว่างที่ขับมานั้นก็ได้ยินเสียงข้างหลังอย่างดังหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ก็จอดรถแล้วก็ลงมาดูถึงได้รู้ว่ามีผู้เสียชีวิต
 
เบื้องต้น พ.ต.ท.ยุทธภูมิ  โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถบรรทุกขยะและคนขับรถเก๋ง ก็จะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองปทุมธานี อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุ การเสียชีวิตในครั้งนี้  จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็งตึ้งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค